Showbiz

Sự thật chuyện Hari Won chê phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền

10/07/2017, 20:01

Hari Won cho biết, cô không hề có phát ngôn chê những người con gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền.

anh-dep-ca-si-hari-won-1-15_fxtv

Hari Won cho biết, cô không hề có phát ngôn chê những người con gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền.

Mới đây, Hari Won khiến nhiều khán giả bất ngờ khi được đài truyền hình xứ Hàn thực hiện một bộ phim tài liệu xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của cô tại Việt Nam.

Tuy nhiên, tin vui vừa đến không lâu thì bà xã Trấn Thành lại hứng chịu nhiều "gạch đá" từ các "mẹ bỉm sữa" đang sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc.

Nhiều người xem xong bộ phim tài liệu trên đài KBS cho biết, Hari Won đã có phát ngôn thiếu tế nhị khi nhắc đến những người con gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền.

Đặc biệt, một người phụ nữ đã chia sẻ 1 bức thư cho rằng, những cô dâu Việt sang đất Hàn phải chịu nhiều áp lực khi xa gia đình, phải làm lụng vất vả, vậy nhưng còn bị sự hiểu sai của người đời khi cho rằng tham tiền mới lấy chồng Hàn Quốc. Cuối thư, người phụ nữ này cũng nói thêm rằng "Liệu rằng Hari Won có lấy Trấn Thành vì tiền không, nếu Trấn Thành không nổi tiếng và giàu có thì Hari Won có yêu hay không?".

Trước những ý kiến dư luận trái chiều, Hari Won lên tiếng khẳng định không bao giờ phát ngôn như vậy.

Đầu tiên Hari khẳng định: "Trong phim tài liệu hoàn toàn không có 1 lần nào nhắc về cô dâu Việt. Về việc mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là điều hoàn toàn không đúng và không có cơ sở. Mà do có người dùng lại buổi phỏng vấn cho Jam cách đây rất lâu (hình như là đã gần 3 năm) có hỏi Hari về vấn đề này. Và Hari chỉ trả lời là tất cả gia đình Quốc tế. Có nghĩa là không chỉ Hàn Việt mà là các gia đình Quốc tế khác, gia đình bao gồm 1 người Hàn và 1 người nước ngoài. Nếu gia đình mà dùng tiền mua tình yêu thì sẽ không hạnh phúc", cô viết.

Vợ Trấn Thành cho biết, cá nhân cô thấy mình không chỉ lên án 1 ai mà là đang nói về tình huống hay xảy ra bên Hàn. Và 2 người nào nếu đến với nhau không tình yêu thì gia đình đó sẽ khó có hạnh phúc.

"Hari tuy nói tiếng Việt không giỏi, không hiểu hết tất cả nhưng Hari biết mình đang nói cái gì. Hari cũng là đứa con trong gia đình đa văn hoá. Hari trải qua những sự kỳ thị mà những đứa trẻ Hàn khác không bị. Nên hơn ai hết Hari biết mình đang phải tôn trọng và yêu thương cái gì.

Các bạn có thể ghét, có thể thích Hari vì 1 điều gì đó nhưng các bạn không thể xuyên tạc lời nói và suy nghĩ của Hari theo hướng tiêu cực của các bạn rồi cho là Hari xúc phạm mình được", nữ ca sĩ gốc Hàn nói.

Cuối cùng Hari dẫn đường link phỏng vấn với Jam từ rất lâu. Cô mong là sau khi coi xong mọi người có thể công tâm hiểu dùm Hari.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.