Showbiz

Sự thật diễn viên Hoàng Yến tuyên bố tiêu chí lấy chồng thứ 5

26/06/2021, 17:37
image

Diễn viên Hoàng Yến chính thức phản hồi về phát ngôn lấy chồng thứ 5 sau khi bị người chồng cũ thứ 4 đấm gãy mũi, cầm dao đe doạ.

img

Diễn viên Hoàng Yến

Sáng 26/6, mạng xã hội và một số trang tin xôn xao về chuyện nữ diễn viên Hoàng Yến tuyên bố tiêu chí lấy chồng thứ 5 sau khi bị chồng cũ thứ 4 đấm gãy mũi, cầm dao đe doạ hôm 22/6.

Cụ thể, một số fanpage, trang tin trích lời được cho là của diễn viên Hoàng Yến rằng: "Tôi lấy 4 người chồng, chưa bao giờ xem các anh ấy có bao nhiêu tiền, nuôi được mình hay không. Tôi có cái tôi rất lớn và luôn quan niệm rằng mình phải tự nuôi lấy mình. Còn họ như thế nào đấy cũng không sao, chỉ cần cùng nhau sống tốt, cùng nhau kiếm tiền.

Nhưng tiêu chí người chồng thứ 5 của tôi chắc chắn phải là cực kỳ giàu, giàu kinh khủng, giàu điên đảo. Thậm chí phải có một phong bì rất to cho mỗi người đi dự cưới mang về, thay vì mọi người mang phong bì đi chúc mừng cô dâu chú rể. Cuộc đời thay đổi khi bạn thay đổi. Tôi tự nhủ mình phải có sự lựa chọn khác".

img

Hình ảnh được cho là trong livestream của Hoàng Yến

Thông tin này lập tức trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ảo tưởng, thậm chí mỉa mai nữ diễn viên. Song, không ít người bày tỏ sự cảm thông với cô Xuyến của "Về nhà đi con".

"Mình hiểu được ý của chị. Không phải chị ấy muốn lấy chồng thứ 5 mà chị ấy chỉ muốn nói lên kinh nghiệm chị ấy rút ra được sau 4 đời chồng trước. Một kinh nghiệm mà chỉ có người từng trải như chị mới có thể hiểu được. Nếu không có người thứ 5 như chị ấy muốn chị ấy hoàn toàn có thể sống hạnh phúc một mình... còn hơn mơ tưởng về tình yêu, thứ chỉ tồn tại trong truyện cổ tích", một khán giả khác bình luận.

Trong diễn biến mới nhất, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng khẳng định đây là những nội dung sai sự thật.

"Hiện nay có một số báo và một số fanpage đang cố giật tít, đưa những nội dung sai sự thật về những nội dung Yến chia sẻ tại cuộc họp báo ngày 25/6/2021. Kính mong mọi người không tin vào những điều trên", cô viết.

img

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 - Cao Thắng khi còn mặn nồng

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Trò đời"...

Năm 2019, cô được sự chú ý lớn từ khán giả với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim "Về nhà đi con".

Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Yến từng nghĩ sẽ không bao giờ kết hôn nữa. Thế rồi Cao Thắng - người đàn ông kém cô ba tuổi - xuất hiện và "tấn công" quyết liệt khiến Hoàng Yến xiêu lòng. Họ quyết định đến với nhau hồi giữa 2016. Tuy nhiên hồi đầu tháng 2, cô xác nhận đã ly hôn ông xã từ tháng 3 năm ngoái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.