Showbiz

Sự thật ít biết về Victoria Beckham-Người phụ nữ thành đạt nhất thế giới

12/07/2015, 09:09
image

Trước khi trở thành một nửa không thể thiếu của David Beckham, Victoria đã yêu và đính hôn với một người đàn ông khác.

victoria-beckham-pic-getty-images-409959134
Vitoria Beckham.

Vitoria Beckham có lẽ được rất nhiều người phụ nữ trên thế giới bởi cô xinh đẹp, thời trang, tự tin và có cuộc sống gia đình tốt đẹp.

Ban nhạc đầu tiên mà Victoria tham gia có tên gọi Persuasion, gồm 3 thành viên, 2 thành viên nam và một thành viên nữ duy nhất là cô, bài hát đáng nhớ nhất của họ thời đó là “Be the one”. Sau đó, Spice Girls tuyển thành viên với yêu cầu: chưa quá 23 tuổi, hát và nhảy tốt, có đam mê, làm việc chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến. Victoria quyết định dứt áo ra đi khỏi Persuasion và chính thức tham gia vào Spice Girls từ ngày 27 tháng 4 năm 1994. Quyết định này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời bà Beck.

Trước khi trở thành một nửa không thể thiếu của David Beckham, Victoria đã yêu và đính hôn với một anh chàng tên là Mark Wood và thực sự yêu anh ta dù đó là một con người bất tài, không việc làm, không nhà cửa và không đối xử với cô tử tế. Tất cả các thành viên của Spice Girls đều không thích Mark. May mắn là cuối cùng Victoria đã có được tình yêu nồng nàn và cuộc hôn nhân hạnh phúc với David Beckham, một con người đẹp trai, tài năng, giàu có. 

 Nguồn video: Ngôi Sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.