Điều tra

Sự thật khó tin vụ giết 2 người ở Thạch Thất

11/12/2015, 13:48

Hung thủ Nguyễn Văn Kỳ và nạn nhân Nguyễn Lương Chuân trong vụ giết 2 người ở Thạch Thất là bạn bè.

cong-an-thong-tin-moi-nhat-vu-giet-2-nguoi-o-thach
Khi bị bắt, hung thủ giết 2 người ở Thạch Thất Nguyễn Văn Kỳ rất bình thản.

Liên quan đến vụ án giết 2 người ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội), hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai và điều tra mở rộng.

Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, Hương Ngải, Thạch Thất) được xác định là hung thủ gây ra cái chết của ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi), Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi, con trai ông Chuân, cùng trú ở thôn 9, Canh Nậu) và khiến bà Nguyễn Thị Năm (53 tuổi, vợ ông Chuân) cùng Nguyễn Lương Tuân (33 tuổi, con trai cả của ông Chuân) bị thương vào rạng sáng ngày 7/12.

Trao đổi với Vietnamnet, ông Nguyễn Đình Thảo, Trưởng Công an xã Canh Nậu đã tiết lộ một sự thật khó tin về mối quan hệ giữa hung thủ và nạn nhân trong vụ án này.

Cụ thể, năm 2005, nạn cờ bạc ở xã Canh Nậu vẫn còn nhiều. Nguyễn Văn Kỳ và Nguyễn Lương Chuân là bạn bè vì cùng "sở thích" đánh bạc. Hai người này thường xuyên đi chơi với nhau.

Năm 2005, Kỳ và ông Chuân không chơi với nhau nữa vì lực lượng công an thường xuyên tổ chức tuần tra, truy quét các sới bạc.

Sau 13 giờ gây án, Kỳ bị bắt tại nhà ông Nguyễn Cảnh Toàn (SN 1957, thôn 7, Trung Châu, Đan Phượng, Hà Nội). Theo ông Toàn, chiều 7/12, Cường (bạn ông Toàn) dẫn Kỳ đến nhà ông này chơi.

Ông Toàn không biết Kỳ là ai. Sau khi được hỏi thì mới biết tên là Kỳ và quê ở xã Hương Ngải. Kỳ có nói là gặp Cường ở dọc đường và muốn vào nhà chơi.

Sau khoảng nửa tiếng, Kỳ thản nhiên lên giường của ông Toàn nằm nghỉ và mở tivi xem. Kỳ xin ông Toàn 20.000 mua điện thoại nhưng ông này không cho.

Gần 3h chiều cùng ngày, có người đến hỏi Kỳ và sau đó đối tượng này bị bắt. Ông Toàn cho biết, khi bị bắt mặt Kỳ rất thản nhiên, không hề sợ hãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.