Pháp luật

Sự thật tin đồn một học sinh ở Trà Vinh bị bắt cóc

06/05/2017, 10:56

Cơ quan chức năng TP Trà Vinh xác nhận tin đồn bé trai bị bắt cóc sau giờ học là không có thật.

batcoctreemodaklak

Cơ quan chức năng TP Trà Vinh xác nhận tin đồn một học sinh bị bắt cóc sau giờ học là không có thật (Ảnh minh họa)

Thượng tá Huỳnh Văn Khởi, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, hiện chưa tiếp nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc bắt cóc trẻ em như tin đồn những ngày qua, thông tin trên tờ Công an nhân dân.

Trước đó, thông tin về một học sinh tiểu học ở TP Trà Vinh bị bắt cóc sau giờ tan học. Thông tin này đã khiến nhiều phụ huynh lo sợ, gây hoang mang trong dư luận.

Trước tin đồn trên, Công an TP Trà Vinh đã tiến hành xác minh. Kết quả, thông tin dư luận đồn thổi việc bắt cóc trẻ em là không có thật.

Chia sẻ trên báo Zing.vn, thượng tá Nguyễn Hùng Bảo, Phó trưởng Công an TP Trà Vinh thông tin, trước đó ít ngày, một học sinh ở một trường tiểu học được người thân đón về sau giờ tan học mà không thông báo cho gia đình. Người nhà tiếp tục đến trường đón cháu mà không gặp, không liên lạc được nên tìm kiếm. Có thể tin đồn bắt cóc trẻ em bắt đầu từ vụ việc này.

Cơ quan Công an cũng cho rằng, khi xảy ra tin đồn, phụ huynh tập trung trước cổng trường trước giờ quy định để đón con, gây ảnh hưởng trật tự an toàn giao thông đoạn trước các cổng trường.

Công an TP Trà Vinh khẳng định, tin đồn bắt cóc trẻ em những ngày qua là không có thật. Người không nên tin vào những thông tin đồn thổi hoặc làm sai lệch gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự ở địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.