Showbiz

Sự thật vòng hoa viếng Minh Thuận của Phương Thanh

24/09/2016, 15:14
image

Phương Thanh cho biết cô không gửi vòng hoa đến viếng ca sĩ Minh Thuận như nhiều người vẫn nghĩ.

1_51070

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt

Phương Thanh và Minh Thuận là những người bạn thân thiết lâu dài và hiếm hoi của showbiz Việt vốn nhiều scandal then ghét, đố kỵ.

Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên cạnh, động viên nam ca sĩ chiến đấu với bệnh tật.

Tuy nhiên khi Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã không thể ở bên nam ca sĩ. Trong đám tang của Minh Thuận, mọi người nhìn thấy vòng hoa "Em ca sĩ Phương Thanh thành kính phân ưu” được gửi đến viếng nam ca sĩ.

Mọi người đều nghĩ rằng, do không về kịp nên Phương Thanh đã nhờ fans hoặc người thân mua vòng hoa đến viếng Minh Thuận. Nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Cả nhà ơi. Bữa Chanh không có ở nhà trong đám tang anh Minh Thuận, ai đã bí mật thay mặt Chanh làm lẵng hoa vậy. Cho Chanh gửi lời cám ơn nha".

>>> Xem thêm video Mỹ Tâm hát "Nỗi đau ngọt ngào" tiễn biệt Minh Thuận:

Dòng trạng thái của Phương Thanh đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan. Trong đó, có những ý kiến cho rằng có thể một người hâm mộ tình bạn đẹp giữa Phương Thanh và Minh Thuận nên đã chủ động thay mặt nữ ca sĩ gửi vòng hoa đến viếng.

Được biết, mặc dù Phương Thanh không thể có mặt trong tang lễ của người anh thân thiết, nhưng quản lý và người nhà của cô luôn túc trực cùng gia đình Minh Thuận lo hậu sự.

images1790450_ava

Dù Phương Thanh không thể có mặt trong tang lễ, nhưng quản lý và người nhà của cô luôn túc trực cùng gia đình Minh Thuận lo hậu sự

Mới đây, ca sỹ Phương Thanh cũng đã đại diện cho gia đình Minh Thuận gửi lời tri ân đến mọi người sau tang lễ. Trước đó, sau khi hay tin Minh Thuận qua đời, hàng loạt sao Việt đến để tiễn biệt anh.

Đặc biệt, vào tối 20/9, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nhà riêng của gia đình ca sĩ Minh Thuận, tổ chức một đêm nhạc để anh được nhìn thấy sân khấu lần cuối, để hát những lời yêu thương, tiễn đưa anh lên đường theo Chúa, theo di nghuyện của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.