Thời sự

Sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh vẫn ổn định

21/07/2015, 06:55

Hãng thông tấn DPA của Đức đã đưa thông tin thất thiệt về sức khỏe của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam.

bo truong phung quang thanh
Sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh vẫn ổn định

 Tuy nhiên, trao đổi với Báo Giao thông về việc này vào trưa 20/7, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin sai lệch về sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh mà hãng thông tấn DPA của Đức đã đưa.

“Đây chỉ là tin đồn thất thiệt, không có căn cứ. Hãng thông tấn DPA cũng đã chủ động liên lạc với phía Bộ Quốc phòng Việt Nam để trao đổi về thông tin mà họ đã đưa. Vì đây là thông tin sai sự thật nên Hãng thông tấn DPA sẽ phải đính chính lại”, Trung tướng Võ Văn Tuấn khẳng định và cho biết thêm, chiều 19/7, ông vẫn trực tiếp liên lạc điện thoại với Đại tướng Phùng Quang Thanh và được biết sức khỏe của Đại tướng vẫn ổn định, không có vấn đề gì. Đến chiều 20/7, Hãng thông tấn DPA đã thay thế bản tin về sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh mà hãng này đưa trước đó.

Cũng liên quan đến vấn đề này, GS. Phạm Gia Khải, Chủ tịch hội đồng chuyên môn của Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư cũng cho Báo Giao thông biết, thông tin DPA đưa trước đó chỉ là tin đồn nhảm. Bởi nếu có tin gì thì phía Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư sẽ là một trong những đơn vị được thông báo đầu tiên, nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin cho thấy sự bất ổn về sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh.

Trong một diễn biến khác, báo Quân đội nhân dân số ra sáng 20/7 cho biết, nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của Lữ đoàn Thông tin 26, Quân chủng Phòng không - không quân (20/7/1965 - 20/7/2015) và nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống của Trung tâm Tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng 2, Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân (20/7/1995 - 20/7/2015), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư chúc mừng.

Trước đó, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cũng gửi thư chúc mừng Đoàn 195, Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 40 năm Ngày truyền thống (18/7) và chúc mừng Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Định, Quân khu 5 nhân 70 năm Ngày truyền thống (ngày 19/7).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.