Showbiz

Sức khỏe của diễn viên Mai Phương giờ ra sao?

22/08/2018, 19:53

Do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên Mai Phương còn mệt...

e97cc0ff299ded2aee26e68cb4e421fa_1437036405

Ốc Thanh Vân cho biết, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn giữ liên lạc và tử tế với nhau.

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ về tình trạng mới nhất của nữ diễn viên Mai Phương. Cô cho biết, Mai Phương đang phải xạ trị mỗi ngày, truyền máu, truyền thuốc liên tục nên khá mệt. Sức khỏe của cô hiện tại có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện.

Tình trạng thiếu máu của cô cũng đã giảm. Tuy nhiên, do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên Mai Phương còn mệt vì các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. 

"Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. Mọi người thấy Phương tươi là cũng cố gắng đấy. Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân. Hơn nữa là phòng còn có bệnh nhân khác, bệnh viện kín phòng nên không đổi phòng riêng được", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ cũng cho hay, Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy vẫn liên lạc. Trong khi Mai Phương vẫn nặng lòng với bạn trai cũ thì Phùng Ngọc Huy cũng khổ sở, suy sụp.

Tuy nhiên, cô không muốn bàn sâu về chuyện này vì đó là chuyện riêng của hai người. Bản thân cả hai sau khi chia tay vẫn đối xử tử tế với nhau. Biết tin Mai Phương bị bệnh, Phùng Ngọc Huy cũng rất đau lòng.

oc

 

Thậm chí, nam ca sĩ còn khủng hoảng vì bị tẩy chay, ném đá, bị một nhóm người đến đập cửa nhà. Show diễn huỷ hết. Trong khi đó, nếu anh hát được thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái.

"Người ta sẽ nói sao nào giờ không kiếm giờ phải kiếm? Thật sự là bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con, nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con. Âu cũng coi như là một biến cố mà Huy phải trải qua. Giờ Phương thế nào thì Huy cũng vẫn còn trách nhiệm với con gái, đó là điều một người đàn ông nên làm", Ốc Thanh Vân viết. Đồng thời, cô cũng bày tỏ mong muốn mọi người cảm thông cho Phùng Ngọc Huy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.