Thông tin doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em

04/07/2019, 15:03

Sun Life Việt Nam vừa nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em".

img
Đại diện Sun Life Việt Nam nhận giải Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em 2019

Sáng 4/6, đại diện Sun Life Việt Nam vừa nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em", đây là lần thứ 3 liên tiếp (2017, 2018 & 2019) Sun Life vinh dự nhận giải thưởng này.

Giải thưởng do Ban biên tập và độc giả của báo Lao động và Xã hội cùng tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn, dưới sự giám sát của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Buổi lễ trao giải được tổ chức vào sáng 28/6 tại Hà Nội, đúng vào ngày Gia đình Việt Nam. Việc chương trình bình chọn danh hiệu được thực hiện nhằm giúp người tiêu dùng khẳng định niềm tin, khi chính họ tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định của Hội đồng thẩm định, để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng để vinh danh.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước. Sự ghi nhận về các sản phẩm, dịch vụ lần này cho thấy các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life từ các giải pháp về bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, sức khỏe, hưu trí…, đã và đang đáp ứng các kỳ vọng, nhu cầu khác nhau từ khách hàng, từ các gia đình Việt Nam.

Cũng mới đây, Sun Life Việt Nam lần đầu tiên vào top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2019, giải thưởng do Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố.

Bảng xếp loại lần này, các chuyên gia phân tích của Vietnam Report đã chỉ ra có 3 yếu tố cân nhắc về mức độ uy tín của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, bao gồm: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất, uy tín truyền thông trên các phương tiện có ảnh hưởng, mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng và nhận định chuyên sâu của chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty. Đây là sự ghi nhận hết sức có ý nghĩa với Sun Life, công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Canada với mong muốn mang những giá trị đích thực và ý nghĩa nhất gửi tặng khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.