Đời sống

Tá hỏa lon nước làm mát động cơ khá giống lon giải khát 7up

31/08/2018, 19:37
image

Lướt qua hình ảnh lon nước làm mát động cơ khá giống lon nước giải khát 7up khiến nhiều cha mẹ tá hỏa.

Clip hình ảnh lon nước làm mát động cơ dễ gây nhầm lẫn/ Clip: Hai Kim Trung

Mới đây, tài khoản Facebook Hải Kim Trung đã quay hình ảnh 1 lon nước làm mát động cơ có màu xanh lá cây và hình thù y chang lon nước giải khát 7up khiến nhiều người tá hỏa.

lon nuoc

Nếu chỉ lướt nhìn qua dễ nhầm lẫn giữa lon nước làm mát động cơ với lon nước giải khát 7up

Mặc dù trên lon nước "giải khát" động cơ có ghi rõ bằng tiếng Việt "Nước làm mát động cơ" cùng thành phần của nó. Tuy nhiên, điều làm nhiều người lo ngại là nếu chỉ lướt nhìn qua dễ nhầm lẫn giữa lon nước này với lon nước giải khát được bán trên thị trường.

lon nuoc1

Hình dáng, mầu sắc dễ gây nhầm lẫn

Như tài khoản An Thảo viết: "Tưởng 7 up" hay tài khoản Nguyễn Thị Thanh Tuyền nhận xét: "Nước làm mát động cơ y như lon nước ngọt"...

Mặc dù một số người cho rằng trên lon đã ghi rõ ràng tên "nước làm mát động cơ" thì sao có thể nhầm được, nhưng nhiều ý kiến không đồng tình. "Có chữ nhưng con nít nó không biết chữ hoặc người lớn nhìn sơ giống 7up hoặc mirinda uống nhầm thì sao?", tài khoản Con Thiêu Thân chia sẻ.

Tài khoản Hai Nguyen cũng lên tiếng: "Đúng là nhà sản xuất không nên thờ ơ với sự nhầm lẫn có thể xảy ra, rất dễ nhầm với nước giải khát nhất là trẻ em". "Người lớn mang lon này về trong nhà thì phải thật cẩn thận tránh xa tầm với của trẻ nhé!", tài khoản Yên Hà Trần cảnh báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.