An ninh hình sự

"Tá hỏa" phát hiện thi thể nam thanh niên trong đám cháy

17/08/2016, 15:21
image

Sau khi dập tắt ngọn lửa, mọi người "tá hỏa" phát hiện thi thể nam thanh niên trong đống tro tàn.

1_141929

Ảnh minh họa

Khoảng 9h sáng nay (17/8), tại khu vực chuồng gia súc của gia đình ông Trần Tiến (trú xóm 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã bất ngờ bốc cháy. Do phía trên chuồng trại là nơi cất rơm khô của gia đình nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. 

Ngay sau đó, mọi người hô hoán cùng đến nhà ông Tiến để dập tắt ngọn lửa. Sau khi ngọn lửa đã được dập tắt, mọi người "tá hỏa" phát hiện một thi thể nam giới bị chết cháy ở trong đống tro tàn. 

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cho biết, thấy hỏa hoạn, mọi người hô hoán ứng cứu. Khi dập tắt lửa, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể của Trần Quốc Đạt (17 tuổi, con trai ông Tiến) nằm trên gác chứa rơm, người cháy đen. 

Em Đạt là học sinh trường THPT Vũ Quang, năm nay chuẩn bị lên lớp 12. Theo lãnh đạo UBND xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, khoảng 7h sáng nay em vẫn có mặt trong nhà. Bước đầu, cơ quan chức năng đã lập biên bản sự việc, tuy nhiên gia đình ông Tiến không đồng ý khám nghiệm tử thi. Do đó, chưa thể biết được nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là một vụ tự thiêu hay là vụ án mạng

Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng công an huyện Vũ Quang cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

>>> Xem thêm video xe chở bò và xe máy cháy rụi sau khi tai nạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.