Thể thao

Tai nạn giao thông khiến một nữ ca sĩ Hàn Quốc tử vong

03/09/2014, 18:22

Ca sĩ xứ kim chi EunB, thành viên nhóm nhạc Ladies' Code, 22 tuổi, vừa qua đời vì tai nạn xe nghiêm trọng. Hai thành viên khác trong nhóm này đang nguy kịch.

EunB qua đời khi còn rất trẻ
EunB qua đời khi còn rất trẻ

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe chở các thành viên của nhóm nhạc nữ Ladies’ Code đang đi trên đường cao tốc Yeongdong để tới Incheon, thì đã bị đâm vào một bức tường bảo vệ. Tất cả nạn nhân được đưa đến bệnh viện St. Vincent gần đấy cấp cứu nhưng EunB cùng tài xế qua đời.

Mới đây, đại diện của công ty quản lý nhóm Ladies’ Code đã phát hành thông báo chính thức liên quan tới vụ tai nạn thương tâm nói trên.

Công ty Polaris tiết lộ thành viên RiSe đang ở trong tình trạng nguy kịch, trong khi thành viên So Jung dường như đã ổn định hơn. Được biết, cả hai cô đã trải qua việc phẫu thuật sau tai nạn. Trong khi đó, hai thành viên còn lại là Ashley, Zuny cùng 2 nhà tạo dựng hình ảnh chỉ bị thương nhẹ.

Một số nguồn tin khẳng định RiSe đã trải qua ca phẫu thuật dài 7 tiếng vì bị chấn thương não.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Trong thông cáo, Polaris cũng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với mất mát bất ngờ này. Công ty gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, và cho biết “chúng tôi cũng đang rất sốc và đau buồn”.

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng kết quả sơ bộ từ hiện trường cho thấy có thể do đường trơn trợt. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trời mưa tầm tã.

 

Ladies’ Code thành lập năm 2013, gồm 5 thành viên EunB, Ashley, RiSe, Sojung và Zuny. Nhóm đã phát hành 2 mini album và 1 vài đĩa đơn, đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Dù chưa trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu nhưng 5 cô gái cũng từng giành giải Nghệ sĩ mới của năm (Gaon Chart Awards 2014), và được đề cử giải Tân binh xuất sắc 2013. Ladies’ Code vừa trở lại với bài hát mới nhất Kiss Kiss.

2 thành viên Ri Se và So Jung cũng bị thương khá nặng
2 thành viên Ri Se và So Jung cũng bị thương khá nặng

EunB tên thật là Go Eun Bi, sinh năm 1992 ở Seoul. Trong nhóm, cô gái có biệt danh Lovely Code đảm nhận nhiệm vụ hát chính và rap. Gia đình Eunbi và công ty chưa quyết định địa điểm tổ chức tang lễ cho cô gái xấu số. Màn trình diễn cuối cùng của cô với Ladies’ Code là trong chương trình Open Concert ở Daegu tối 2/9, vài giờ trước khi tai nạn thương tâm xảy ra. 

Sự ra đi của cô để lại tiếc nuối cho người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.