Thế giới giao thông

Tai nạn máy bay chở 21 người ở Texas: Tất cả đều may mắn thoát chết

20/10/2021, 06:10
image

Không ai bị thương nặng sau khi một máy bay phản lực MD-87 hướng đến thành phố Boston gặp nạn khi cất cánh.

Phản ứng khẩn cấp đã được tiến hành vào giữa sáng thứ Ba theo giờ khu vực (rạng sáng ngày 20/10 theo giờ Hà Nội) sau vụ tai nạn máy bay ngay bên ngoài thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ.

Sở An toàn Công cộng bang Texas xác nhận, vụ việc xảy ra tại một cánh đồng ở góc đông nam của Quận Waller, không quá xa sân bay Houston Executive.

img

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn - ảnh Fox.

Theo Cảnh sát trưởng Quận Waller, ông Troy Guidry, có tổng cộng 21 người, bao gồm 18 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn, đã có mặt trên tàu bay và tất cả đều an toàn.

Trong số các hành khách, có hai người đã được đưa đến bệnh viện. Người trẻ nhất trên tàu là một cháu bé 10 tuổi, các quan chức cho biết.

Các bức ảnh, video do truyền hình Mỹ công bố cho thấy khói đen bốc ra từ cánh đồng xung quanh hiện trường vụ tai nạn.

Từ phía trên hiện trường, người ra cũng chụp được cảnh các nhân viên cứu hỏa đang cố gắng dập tắt ngọn lửa từ đống đổ nát, với phần đuôi máy bay còn nguyên vẹn.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà chức trách Mỹ đã xác định về vụ tai nạn đồng thời cũng đã cung cấp các thông tin sơ bộ, theo đó, chiếc máy bay này là loại McDonnell Douglas MD-87, phương tiện chở khách này đã lao vượt qua hàng rào, lao ra cánh đồng khi vừa cố gắng cất cánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.