Thế giới giao thông

Tai nạn xe bus tại Ấn Độ: Ít nhất 15 học sinh thiệt mạng

19/01/2017, 21:54
image

Ít nhất 15 học sinh thiệt mạng, 30 người khác bị thương trong vụ va chạm xe bus với xe tải tại Ấn Độ.

Hiện trường vụ tai nạn xe bus trường học

Hiện trường vụ tai nạn xe bus trường học 

Ngày 19/1, CNN dẫn lời Phó Chánh thanh tra Cảnh sát quận Etah, bang Uttar Pradesh - ông Parashuram Singh cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe bus trường học chở khoảng 60 học sinh cấp 2 va chạm với xe tải khiến ít nhất 15 học sinh thiệt mạng. Hiện nay, “nhiều học sinh đang trong tình trạng nguy kịch do đó con số thương vong còn tiếp tục tăng cao” - ông Singh nói.

Điều tra ban đầu cho thấy, chiếc xe tải chạy nhanh trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc gây ra tai nạn.

Mặt khác, chính quyền huyện Etah đã ra lệnh cho tất cả các trường học tại địa phương đóng cửa cho đến ngày 20/1 vì thời giết giá lạnh. Nên, giới chức địa phương cũng đang tìm hiểu thêm nguyên nhân vì sao trường học có chiếc xe bus gặp nạn vẫn hoạt động.

Trong thông báo trên tài khoản Twitter chính thức, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi rất đau buồn khi biết thông tin vụ tai nạn tại quận Etah. Tôi chia sẻ nỗi đau với các gia đình có nạn nhân thương vong và thiệt mạng.

Ấn Độ là nước có số người thương vong vì TNGT đáng ngại. Năm 2015, tổng số người thiệt mạng vì TNGT tại Ấn Độ tăng 2,5% tới 501.423 người so với 489.400 người năm 2014, Bộ Giao thông và đường cao tốc Ấn Độ cho biết.

 Xem thêm video TNGT tại Nga, 5 người Việt thiệt mạng 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.