Showbiz

Tài sản tăng lên 6,6 tỷ USD: "Kanye West đang lăn trên đống tiền"

18/03/2021, 18:27

Theo People, khối tài sản của Kanye West - chồng cũ Kim Kardashian đã tăng từ 1,3 tỷ USD lên 6,6 tỷ USD chỉ trong vòng 1 năm.

img

Kanye West hiện có toàn quyền sở hữu và kiểm soát sáng tạo thương hiệu Yeezy. Năm ngoái, anh ký thỏa thuận 10 năm để thiết kế và bán quần áo dưới nhãn hiệu Yeezy Gap

Cách đây ít tháng, khối tài sản của Kanye West - chồng cũ Kim Kardashian được ước chừng ở con số 1,3 tỷ USD mà Forbes thống kê vào tháng 4/2020. Nhưng theo thông báo mới nhất của tạp chí People thì con số này đã tăng lên rất nhiều lần. "Kanye West đang lăn trên đống tiền", People bình luận.

Nhà thiết kế kiêm nghệ sĩ giải trí 43 tuổi này hiện có khối tài sản ước chừng 6,6 tỷ USD. People tiết lộ, tài sản này này một phần là nhờ vào thương hiệu Yeezy của Kanye. Thương hiệu hiện đang hợp tác với Adidas AG và Gap Inc và có giá trị cực kỳ cao từ 3,2 - 4,7 tỷ USD.

Hợp tác mới giữa Yeezy và Gap với kế hoạch tung ra hàng loạt cửa hàng vào mùa hè này "có thể giúp tăng thêm 970 triệu USD cho thương hiệu của Kanye", tờ Bloomberg cho biết.

Ngoài ra, rapper "nổi tiếng" cũng có 122 triệu USD tiền mặt và cổ phiếu; 110 triệu USD từ hoạt động âm nhạc của mình cùng với 1,7 tỷ USD tài sản khác, bao gồm cả việc kinh doanh cùng vợ cũ Kim Kardashian.

Đầu năm ngoái, Kanye West bắt đầu bước vào hàng ngũ tỷ phú. Tạp chí Forbes ước tính khối tài sản của rapper Famous là 1,3 tỷ USD. Tuy nhiên Kanye West tuyên bố rằng khối tài sản thực sự của anh là hơn 3 tỷ USD. "Không phải một tỷ mà là 3,3 tỷ USD. Không ai ở Forbes biết tính toán cả", Kanye khẳng định.

img

Gia đình nhỏ của Kanye West và Kim Kardashian

Trong khi sự nghiệp kinh doanh của Kanye West lên như diều gặp gió, rapper da màu lại đang trải qua sóng gió trong đời sống cá nhân. Ngày 19/2, Kim Kardashian đệ đơn ly hôn anh lên tòa án Los Angeles, kết thúc 7 năm chung sống.

Rapper đã chuyển khỏi ngôi nhà chung của hai vợ chồng trước Giáng sinh vừa qua. Hiện Kardashian đang thương thảo để cùng chia sẻ quyền nuôi con với Kanye West. Đây cũng là quãng thời gian được cho là khiến Kanye mệt mỏi.

"Kanye đã cố gắng lao vào công việc trong vài tuần qua, nhưng thật khó để tập trung vì chuyện ly hôn đang đè nặng lên anh ấy. Kim luôn là cô gái trong mơ của Kanye thậm chí trước khi họ hẹn hò. Vì vậy việc mất Kim để lại sự hụt hẫng khó có thể khỏa lấp trong trái tim anh ấy", nguồn tin của Us Weekly tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.