Showbiz

Tài tử "Hospital playlist" hành động gắt vì nghi hẹn hò golf thủ xinh đẹp

09/10/2022, 09:00
image

Sau Bi Rain, nam diễn viên Jo Jung Suk đã có phản hồi chính thức về tin đồn ngoại tình với nữ golf thủ Park Gyeol.

Jo Jung Suk phủ nhận tin đồn ngoại tình

Theo Korea Boo, Jam Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên Jo Jung Suk đã có phản hồi chính thức về tin đồn, anh đang hẹn hò với nữ golf thủ Park Gyeol.

img

Nam tài tử Jo Jung Suk

Jam Entertainment khẳng định: "Có những tin đồn thất thiệt lan truyền đang cáo buộc Jo Jung Suk có mối quan hệ thân thiết "trên tình bạn" với một nữ golf thủ chuyên nghiệp. Tất cả tin đồn vô căn cứ này là hành vi phỉ báng nghệ sĩ của chúng tôi.

Nam diễn viên Jo Jung Suk không quen biết, thân thiết hay có mối quan hệ nào tương tự với bất kỳ người chơi golf nào. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý để chống lại bất kỳ ai vu khống ác ý các nghệ sĩ của mình".

Trước đó Sports Chosun đưa tin, nữ golf thủ Park Gyeol cũng phủ nhận tin đồn ngoại tình với Bi Rain và nam diễn viên Jo Jung Suk.

"Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đó là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không biết số của họ... Tôi không thể tin điều này đang xảy ra", Park Gyeol khẳng định.

img

Nữ golf thủ sinh năm 1996 - Park Gyeol

Trong khi đó, phía vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee cũng bác bỏ tin đồn thất thiệt và cho biết sẽ thực hiện hành động pháp lý đối với những thông tin sai lệch.

Tin đồn Park Gyeol ngoại tình với Bi Rain và diễn viên Jo Jung Suk rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua.

Nguồn cơn bắt đầu từ bài viết của tạp chí Women Sense. Bài viết tuyên bố một ngôi sao hàng đầu đang hẹn hò với tay golf trẻ, chuyên nghiệp dù đã có vợ đẹp và nổi tiếng.

"Ngôi sao này có một căn hộ riêng biệt chuyên để hẹn hò với người tình. Anh ta bị vợ phát hiện một lần và từng cảnh cáo nhưng vẫn không sửa đổi. Vợ của anh ta là ngôi sao được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến với tính cách thân thiện và hướng về gia đình. Cô ấy đẹp và thông minh", tạp chí Woman Sense viết.

Người dùng mạng xứ này đổ dồn nghi vấn vào Bi Rain và Jo Jung Suk với các dữ liệu được đưa ra.

Jo Jung Suk là ai?

Jo Jung Suk sinh năm 1980. Anh được mệnh danh "ông hoàng rom-com" (romantic comedy - hài tình cảm) với nét diễn hài hước, tự nhiên trong loạt tác phẩm.

Sự nghiệp diễn xuất của anh ghi dấu trong loạt tác phẩm như: "Ước mơ tỏa sáng", "Ma nữ đáng yêu", "Hospital Playlist"...

img

Jo Jung Suk trong phim "Hospital Playlist"

Theo Chosun, phim có sự tham gia của anh luôn đạt tỷ lệ người xem, phòng vé cao và tạo được hiệu ứng trên mạng xã hội. Truyền thông, người hâm mộ gọi anh là "ông hoàng phim hài tình cảm".

Trang JoongAng Ilbo nhận xét tài tử diễn như không diễn: "Jo Jung Suk có thể khiến khán giả đang khóc lại cười một cách duyên dáng. Đôi lúc chúng ta lầm tưởng nhân vật trong phim là anh ấy bởi nét diễn đáng yêu và chân thật".

Ngoài tài năng, Jo Jung Suk được yêu mến bởi tính cách tốt, tâm huyết với nghề và lối sống không scandal.

img

Jo Jung Suk và vợ - ca sĩ Gummy

Hiện, anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với "nữ hoàng nhạc phim" Gummy. Họ được coi là cặp đôi sao Hàn được công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình tuyệt đẹp và cuộc hôn nhân viên mãn sau 9 năm bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.