An ninh hình sự

Tài xế cầm dao đe dọa lái xe du lịch trên cao tốc khai gì?

18/11/2022, 18:03
image

Tài xế Nguyễn Văn Hợi thừa nhận thanh kiếm anh cầm trên tay không phải kiếm Nhật mà là loại kiếm bằng gỗ và giao nộp cho công an.

Chiều 18/11, Đội tuần tra CSGT đường bộ cao tốc số 7 thuộc Phòng 8 - Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, đã làm việc với tài xế xe khách 29 chỗ mang BKS 63B - 011.62 thuộc nhà xe Duy Quý (TP Mỹ Tho, Tiền Giang), trong vụ cầm dao đe dọa tài xế xe 7 chỗ ngày 10/11, trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Tại buổi làm việc, tài xế xe khách 29 chỗ khai tên Nguyễn Văn Hợi (39 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) và cho biết nguyên nhân vụ việc là do va chạm giao thông.

img

Tài xế xe khách 29 chỗ khai mang kiếm gỗ không phải kiếm Nhật

Tài xế Hợi thừa nhận, thanh kiếm anh cầm trên tay không phải kiếm Nhật mà là loại kiếm bằng gỗ và giao nộp cây kiếm cho Đội tuần tra CSGT cao tốc.

Từ những thông tin, chứng cứ đã thu thập được, Đội tuần tra CSGT đường bộ cao tốc đã lập biên bản tài xế Hợi về hành vi dừng xe sai quy định mà không báo hiệu cho các phương tiện khác trên đường cao tốc.

“Với lỗi này, tài xế Hợi sẽ bị phạt 11 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe (hạng D) 3 tháng. Việc va quẹt, gây trầy xước sơn xe, hai bên tự thỏa thuận”, một cán bộ CSGT cho biết.

Theo anh Trần Hồ Kiệt (32 tuổi, ngụ TP.HCM), tài xế xe 7 chỗ mang BKS 51G - 544.52, từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, tài xế Hợi cũng như nhà xe Duy Quý chưa một lần điện thoại hay gặp gỡ để trao đổi, giải quyết.

Như tin đã đưa, khoảng 15h ngày 10/11, anh Kiệt điều khiển ô tô mang BKS 51G - 544.52 chở khách chạy trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, từ hướng miền Tây đi TP.HCM.

Khi đến đoạn thuộc địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì xe khách 29 chỗ mang biển số 63B - 011.62 va chạm với xe của anh.

Sau đó, tài xế xe khách chạy vượt lên trên chặn đầu xe của anh Kiệt rồi lấy trong xe ra một thanh kim loại giống kiếm Nhật bước tới đập cửa kính và có hành vi hăm dọa anh Kiệt.

Quá lo sợ, anh Kiệt cố thủ trong xe và dùng điện thoại di động quay lại những hành động của tài xế xe khách và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo anh Kiệt, sau một hồi lớn tiếng hăm dọa, tài xế xe khách 29 chỗ cầm hung khí lên xe bỏ đi.

Clip ghi lại hình ảnh tài xế xe khách cầm hung khí dọa lái xe du lịch:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.