Thể thao

Tài xế của nhóm Ladies' Code bị bắt sau tai nạn kinh hoàng

12/11/2014, 18:19

Cảnh sát tin rằng, nếu chiếc xe chở nhóm Ladies' Code chỉ đi với tốc độ trung bình thì vụ tai nạn kinh hoàng đã không xảy ra hoặc thiệt hại sẽ ở mức thấp hơn nhiều so với thực tế.

Tai nạn của Ladies
Tai nạn của Ladies" Code hồi đầu tháng 9 khiến 2 thành viên thiệt mạng

Theo VOV, đại diện công tố viên tại Suwon (Hàn Quốc) cho biết, ông Park – người lái xe kiêm quản lý của nhóm Ladies’ Code đã chính thức bị bắt giữ và truy tố vì đã gây ra cái chết cho thành viên EunB và RiSe của nhóm, cũng như gây thương tích cho các thành viên khác.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào 1h30 sáng ngày 3/9, chiếc xe chở các thành viên nhóm nhạc nữ Ladies’ Code trên đường từ Daegu về Seoul đã gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. EunB qua đời ngay tại chỗ, Rise mất sau 4 ngày cầm cự vì chấn thương não.

Zing news dẫn thông tin từ TV Daily cho biết, Park chính là người lái chiếc xe ở tốc độ 135,7 km/h - yếu tố được cho là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn của các cô gái - trong khi tốc độ giới hạn ở đoạn đường này chỉ là 100 km/h. Thậm chí, theo luật giao thông Hàn Quốc, vì hôm đó là trời mưa nên tốc độ giới hạn còn bị giảm 20%, nghĩa là xuống 80 km/h.

Trước đó, theo lời khai của Park, bánh sau của xe long ra trước tai nạn. Tuy nhiên, kết quả phân tích chi tiết về tai nạn từ viện Điều tra khoa học quốc gia Hàn Quốc (NISI) lại khẳng định, bánh xe rơi là do tác động của tai nạn chứ không phải lỗi kỹ thuật.

Cảnh sát tin rằng, nếu chiếc xe chỉ đi với tốc độ trung bình thì vụ tai nạn đã không xảy ra hoặc thiệt hại sẽ ở mức thấp hơn nhiều so với thực tế.

Sự ra đi đột ngột của hai thành viên nhóm Ladies’ Code đã khiến fan và các đồng nghiệp trong làng giải trí xứ Hàn tiếc thương. Nhóm Ladies’ Code mới thành lập vào năm ngoái và gồm 5 cô gái trẻ, đều ở lứa tuổi 9X. Nhóm cũng chỉ mới ra mắt khán giả một album đầu tay cùng một số video clip ca nhạc.

Được biết, thành viên của nhóm So Jung đã gặp phải những chấn thương về mặt tinh thần khi nghe những thông tin về cái chết của EunB và Ri Se. Tuy nhiên hiện tại, nữ ca sĩ đã cho thấy những dấu hiệu tích cực hơn. Nhiều lúc, So Jung đã được thấy đang mỉm cười.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.