Chất lượng sống

Tài xế đi hơn 700km mua quà đền khách

19/11/2014, 17:01

Một tài xế taxi đã tới tận Amsterdam, Hà Lan để mua lại một món quà lưu niệm ông vô tình làm hỏng của khách vừa đi du lịch về.

nn

Ông Gregg đã vượt qua quãng đường hơn 700km để tìm mua lại món đồ lưu niệm. Ảnh: Daily Mail

Cabbie Kevin Gregg, 52 tuổi, đã di chuyển hơn 700 km từ Newcastle tới thủ đô của Hà Lan để mua một món quà lưu niệm hình cối xay gió cho hành khách của ông, Hazel Lindley. Theo Daily Mail. giám đốc điều hành của hãng East Coast Taxis, Paul Irwin, sau khi nghe chuyện đã rất ưng ý vì ông “đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Ông Irwin cho biết: “Với hơn 200 chiếc taxi phục vụ hơn 70.000 hành khách, tất nhiên sẽ có những rắc rối xảy ra, nhưng ở EastCoast chúng tôi muốn chăm sóc khách hàng thật tốt. Chúng tôi biết món đồ lưu niệm của bà Hazel không đắt tiền nhưng lại chỉ có ở Amsterdam và đó mới là vấn đề khó".

Ông Gregg đã vô tình làm hỏng món đồ lưu niệm của bà Hazel khi để một túi hành lý khác chồng lên. Ông cho biết: “Bà Hazel bảo sẽ gắn lại nó, nhưng tôi áy náy suốt mấy ngày. Tôi đã rất vui khi Paul bảo tôi có thể tới đó tìm mua món đồ thay thế. May mắn là tôi đã dễ dàng tìm được nó”.

Món đồ lưu niệm của bà Hazel chỉ có bán tại thành phố Amsterdam. Ảnh: Daily Mail
Món đồ lưu niệm của bà Hazel chỉ có bán tại thành phố Amsterdam. Ảnh: Daily Mail

Bà Hazel, sống tại Felton, gần Morpeth, Northumberland, cho biết: “Họ thực sự khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi không tin nổi là họ lại có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đến mức đó. Tôi dám cá là những hãng khác sẽ chỉ xin lỗi suông thôi”.

Ông Gregg đã rất vui khi hoàn thành nhiệm vụ. Ông cho biết: “Khi tôi gặp Hazel, bà ấy đã ôm chầm lấy tôi và cứ xin lỗi mãi vì đã gây phiền hà. Tôi vui vì đã có thể mua lại được món đồ cho bà ấy, nhưng tôi không muốn làm hỏng thứ gì trong xe lần nữa, trừ khi tôi được đi sang Mỹ để tìm đồ thay thế. Tôi đùa thôi”.

Theo Zing

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.