Hạ tầng

Tài xế đỗ xe gây ùn ứ, BOT Nam Bình Định buộc xả trạm

04/01/2018, 21:06

Chiều 4/1, trạm thu phí BOT Nam Bình Định đã phải xả trạm khoảng 10 phút để tránh ùn ứ giao thông.

van-minh-than-thien-tram-thu-phi-nam-binh-dinh-phu

Các trạm thu giá BOT QL1 qua Bình Định hoạt động bình thường trở lại sau ít phút bị ùn ứ cục bộ. Ảnh XH

Vụ việc xảy ra khi một nhóm tài xế đã cho xe dừng ngay giữa trạm thu giá BOT Nam Bình Định đòi gặp lãnh đạo để làm việc về vấn đề chất lượng dịch vụ. Nhóm người này nhất quyết không chịu mua vé, cũng không chấp nhận lên phòng gặp lãnh đạo mà đòi phải trao đổi với lãnh đạo ngay tại nơi bán vé.

Chỉ khi được lực lượng CSGT Công an thị xã An Nhơn yêu cầu di chuyển xe khỏi trạm và lên gặp lãnh đạo thì nhóm người này mới chịu đi.

Ông Nguyễn Minh Hoàng - Phó giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư BOT Bình Định đã mời một tài xế vào phòng làm việc. Tại đây, tài xế này cho rằng, do đường xấu khiến xe họ khi lưu thông qua đoạn đường này bị hư hỏng.

“Tài xế này cho rằng bị sập ổ gà, bể lốp xe khi đi trên đường BOT do phía Công ty thực hiện. Tài xế đưa ra hình ảnh lốp xe bị hỏng, thông tin số tiền sửa chữa hết 250.000 đồng và yêu cầu phía nhà đầu tư bồi thường thiệt hại”, ông Hoàng cho hay.

Cũng theo ông Hoàng, việc chất lượng đường đoạn qua địa bàn bị xuống cấp là do ảnh hưởng của thiên tai trong thời gian vừa qua. Công việc khắc phục, sửa chữa gặp nhiều khó khăn do thời tiết không thuận lợi. Đồng thời, cam kết sẽ khắc phục xong tuyến đường do đơn vị mình quản lí trước tết Nguyên đán.

Trước đó, ông Cao Thanh Thương - Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, trạm thu phí BOT Bắc Bình Định đã hoạt động bình thường trở lại, sau khi thực hiện việc xả trạm lúc 0 giờ 00 phút rạng sáng cùng ngày (4/1) vì phản ứng của tương tự của một số tài xế.

Theo ông Thương, vào khoảng 21h ngày 3/1, một số tài xế đã cho dừng xe trên hai làn thu phí của trạm này yêu cầu gặp “sếp” BOT để phản ánh về chất lượng đường khiến tình trạng ùn ứ xe lưu thông kéo dài từ 21 giờ đến 0 giờ 00 phút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.