An ninh hình sự

Bắt kẻ đâm tài xế taxi trọng thương trên đường Cienco5

16/05/2021, 18:12
image

Bị đâm trọng thương trong ô tô nhưng tài xế taxi vẫn cố gắng vật lộn cùng kẻ cướp, hai bên giằng co hồi lâu mới có người hỗ trợ.

img

Tên cướp taxi trên đường Cienco5 bị bắt giữ

Chiều 16/5, lực lượng chức năng và người dân đã bắt nóng tên cướp taxi trên đường Cienco5 thuộc địa bàn xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

Vụ việc xảy ra khoảng 16h20 chiều cùng ngày (16/5), khi người dân lưu thông trên đường Cienco5, khu đô thị Thanh Hà, đoạn gần cây xăng cũ thuộc quận Hà Đông bất ngờ nghe tiếng tri hô "cướp, cướp"; sau đó là một người đàn ông bị thương vật lộn với một người đàn ông khác.

img

Chiếc taxi có tài xế bị cướp đâm trọng thương

Khá lâu sau khi nghe tiếng tri hô, một số người dân cùng lực lượng công an đang đi tuần tra, làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT gần khu vực đó mới hỗ trợ người đàn ông bị thương khống chế tên cướp, giữ 1 dao chọc tiết lợn còn dính máu.

Được biết, người đàn ông bị đâm là tài xế taxi biển kiểm soát 30A-388.54.

Tài xế này bị tên cướp đâm vào ngực và chém vào tay tại đoạn đường Cienco5... Trong nỗ lực giằng co, tài xế taxi đã vừa quật ngã tên cướp vừa tri hô kêu cứu để mọi người đến hỗ trợ.

img

Tên cướp bị bắt khi tay vẫn lăm lăm con dao dính máu

Hiện tài xế taxi đã được đưa đi cấp cứu, tên cướp đã bị bắt giữ, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

>>> Video: Tài xế taxi bị thương vẫn nỗ lực khống chế tên cướp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.