An ninh hình sự

Tạm đình chỉ Đội phó CSGT huyện Cam Lộ bị tố đánh người

31/03/2017, 15:09

Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó Đội CSGT huyện Cam Lộ (Quảng Trị) bị nam thanh niên tố đánh người.

Doi- pho- CSGT- huyen- Cam- Lo- bi- nam- thanh- ni

Người mặc thường phục (đứng giữa) được cho là đã xông vào đánh nam thanh niên. Ảnh: cắt từ clip trên mạng internet

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết hiện Trần Văn L. (SN 1991, trú xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) vẫn chưa gửi đơn và chưa đến Công an huyện để làm rõ sự việc.

Trước đó, vào tối 25/3, anh Trần Văn L. điều khiển xe máy BKS 52F1- 9164 lưu thông trên QL9, đoạn qua thị trấn Cam Lộ (huyện Cam Lộ) thì bị Tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) giao thông huyện Cam Lộ đề nghị dừng xe, kiểm tra hành chính.

Sau hồi đôi co, lực lượng CSGT đến dắt xe của anh L. nhưng anh L. tiếp tục không hợp tác. Lúc này, một người đàn ông mặc thường phục xông tới đấm vào mặt anh L.

Sự việc được camera gắn trên MBH anh Trần Văn L. ghi lại và đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Theo trích xuất camera, khi dừng xe, L. hỏi CSGT “em có lỗi gì mà anh dừng xe em lại” và yêu cầu “anh cho em mượn kế hoạch kiểm tra, rồi em sẽ đưa giấy tờ cho anh".

Tổ TTKS giải thích Thông tư 01 năm 2016 về việc được dừng tất cả các phương tiện để kiểm tra. Lúc này, L. vẫn không hợp tác. Tổ TTKS tiếp tục yêu cầu anh L. xuất trình giấy tờ và cho biết: “nếu anh không xuất trình giấy tờ, chúng tôi lập biên bản tạm giữ phương tiện của anh”. Sau đó một người mặc thường phục bất ngờ xông đến đấm vào mặt anh L.

Theo thông tin từ Công an huyện Cam Lộ, qua xác minh người này là Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT huyện Cam Lộ. Vị Đội phó CSGT này không nằm trong Tổ TTKS giao thông thời điểm xảy ra sự việc (tối 25/3) nhưng nhà ở gần đó, nghe ồn ào đã đến quan sát sự việc. Hiện, Trung tá Nguyễn Ngọc Danh bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ sự việc.

Theo lãnh đạo Công an huyện Cam Lộ, bất kỳ là công an hay người nào khác có hành vi đánh người vô cớ đều phải xử lý theo quy định của pháp luật. Để xử lý theo quy định của pháp luật thì phải tố cáo đến cơ quan có thẩm quyền.

"Nếu cán bộ chiến sĩ vi phạm, sai phạm trong lúc thi hành công vụ thì xử lý theo quy định của Bộ Công an. Sai phạm khi với vai trò là một công dân, không đi làm nhiệm vụ thì xử lý theo quy định pháp luật hình sự hoặc pháp luật hành chính", lãnh đạo công an huyện Cam Lộ cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.