Bạn cần biết

Tạm đình chỉ giáo viên đánh học sinh bầm tím lưng và mông

08/12/2018, 20:10

Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo đánh học sinh.

photo-0-1544244382142269454251

Tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh bầm tím hông, mông.

Chiều 8/12, ông Nguyễn Thanh Tiệp, Giám đốc Sở GD&ĐT Long An cho biết, đã ký văn bản báo cáo Bộ GD&ĐT vụ cô giáo đánh học sinh tiểu học bầm tím ở hông, mông.

Theo đó, Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa (Long An) chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo Cái Thị Vui, giáo viên chủ nhiệm lớp 1/5, Trường Tiểu học Bình Hữu để làm rõ và xem xét hình thức kỷ luật. Làm việc với đoàn công tác của Sở GD&ĐT, cô Vui đã thừa nhận có đánh em Nguyễn Hữu Khang, học sinh lớp 1/5 gây thương tích.

Cụ thể, ngày 6/12 trong lúc giảng dạy, cô Vui không kiềm chế được sự nóng giận đã dùng thước đánh gây bầm tím lưng và mông của em Khang. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cùng cô Vui đến thăm hỏi em Khang và xin lỗi gia đình.

Cũng tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Hữu cho biết, trong thời gian qua đã thường xuyên quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo của ngành về đạo đức nhà giáo. Trong đó, nhấn mạnh vấn đề xâm phạm thân thể, danh dự uy tín của học sinh trong quá trình giảng dạy. Tuy nhiên, do nóng giận nhất thời không kiềm chế được, cô Vui đã đánh em Khánh.

“Trước việc làm sai trái của cô Vui, Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng Phòng GD&ĐT cùng đứng ra xin lỗi gia đình em Khang khi để xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Hữu cũng đứng ra xin lỗi phụ huynh của em Khang, đồng thời xin hứa sẽ theo dõi và uốn nắn giáo viên. Gia đình em Khang cũng đề nghị giáo viên rút kinh nghiệm, không để xảy ra sự việc xúc phạm đến thân thể học sinh và hứa ngày 10/12 đưa em Khang đến trường tiệp tục học”, ông Tiệp cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.