Pháp luật

Tạm giữ đối tượng vận chuyển pháo lậu bằng xe máy

05/01/2015, 18:09

Khám xét nơi ở của đối tượng tại thôn Cái Kỳ (Hải Lạng, Tiên Yên, Quảng Ninh) và thu giữ thêm 3 giàn pháo nổ, 60 quả pháo trứng và 342 quả pháo tép.

Đối tượng Hương cùng số pháo nổ tang vật tại cơ quan công an
Đối tượng Hương cùng số pháo nổ tang vật tại cơ quan công an

Trước đó, vào lúc 16h30" ngày 4/1, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại khu vực thôn Cái Kỳ, xã Hải Lạng, Tổ công tác của Công an huyện Tiên Yên phát hiện Hương đang điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát: 14K1 - 036.24 chở theo một bao tải dứa có biểu hiện nghi vấn là hàng lậu nên đuổi theo chặn lại.

Tiến hành kiểm tra tại chỗ, Tổ công tác tìm thấy bên trong bao tải dứa có 9 dàn pháo nổ, mỗi dàn gồm 36 quả pháo nổ với tổng trọng lượng là 13,5kg. Ngay lập tức, Tổ công tác đã đưa Hương về trụ sở Công an huyện Tiên Yên để làm rõ.

Tại đây, Hương khai nhận đã mua số pháo nổ trên của một đối tượng không quen biết ở huyện Bình Liêu (tỉnh Quảng Ninh) rồi đem về nhà cất giấu để bán lại để kiếm lời.

Từ lời khai của Hương, Công an huyện Tiên Yên đã tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng tại thôn Cái Kỳ, xã Hải Lạng và thu giữ thêm 3 giàn pháo nổ, 60 quả pháo trứng và 342 quả pháo tép. Tổng trọng lượng tang vật là 14,8kg.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tiên Yên tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.