An ninh hình sự

Tạm giữ "vợ chồng" người mẹ bồng con xin tiền chích ma túy

16/11/2017, 20:35

Chiều 16/11, Công an phường Bến Nghé cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng lợi dụng trẻ em xin tiền, chích ma túy.

23634335_551366635202718_1161822491_o

Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Nga tại trụ sở công an.

Liên quan đến thông tin báo chí phản ánh 2 đối tượng lợi dụng em bé bệnh tim nặng để xin tiền chích ma túy, chiều 16/11, Công an P. Bến Nghé(Q.1, TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Hồng Nga (31 tuổi ngụ P. Bình Trưng Tây, Q.2) và Đặng Hoàng Vinh (27 tuổi, ngụ P. An Khánh, Q.2) để điều tra xử lý.

Trước đó, từ thông tin báo chí phản ánh, công an P. Bến Nghé đã "mời" Nga và Vinh về trụ sở công an phường làm việc. Tại đây, cả 2 tỏ thái độ mệt mỏi và liên tục ngáp... Đi theo Nga và Vinh còn có cháu bé gái Nga tự nhận là con ruột của mình với người chồng trước. Theo lời Ngam cháu tên L. Th. Tr. (3 tuổi) và cũng là cháu bé xuất hiện trong Clip. Nga khai với công an, mình vừa rời trại cai nghiện ở Bình Dương cách đây vài tháng. Sau khi rời trại Nga lên trung tâm Sài Gòn xin ăn theo kiểu ôm con giả vờ bệnh nặng ngồi ở cổng BV Nhi Đồng 2 nhưng không có tiền khám bệnh. Bằng chiều trò này, mỗi ngày Nga xin được khoảng 500 ngàn của người ra vào. Số tiền tiền này Nga dành mua ma túy rồi mua sữa, thức ăn cho hai mẹ con. Sau khi mua ma túy ( khoảng 200,000đ) Nga và Vinh về hẻm đường Đỗ Quang Đẩu để chích.

Theo Công an, trước đó sáng cùng ngày, Nga bồng con ngồi ở góc đường Đông Du – Hai Bà Trưng Q.1 thì bị kiểm tra hành chính. Nhưng do không mang theo giấy CMND nên công an mời cả 2 về phường. Qua kiểm tra, Nga và Vinh dương tính nhưng riêng cháu bé cho kết quả âm tính.

Khi được hỏi, Nga tỏ thái độ phản ứng khá gay gắt về việc báo chí nói mình chích ma túy cho con. “Tui không tiêm chích ma túy cho con, điều này không đúng. Các anh công an cũng kiểm tra ma túy của con tôi rồi, cháu không có”, Nga gay gắt.  

Nga cũng cho rằng con của mình rất dễ ngủ chỉ cần uống sữa là cháu ngủ mê mệt nên không cần phải cho uống thuốc gì để khiến cho con mình ngủ cả. Công an phường Bến Nghé cho biết hiện đang xác minh lai lịch và lập hồ sơ xử lý Nga và Vinh đúng theo quy định của pháp luật.

Clip người mẹ bồng con đi xin tiền chích ma túy:

                                                               Nguồn Clip :NTD

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.