Pháp luật

Tạm hoãn xét xử vụ ly hôn của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên

01/03/2019, 15:43
image

Liên quan đến khoản tiền mặt 2.109 tỷ đồng, phiên tòa ly hôn giữa vợ chồng cà phê Trung Nguyên lại tạm hoãn.

img
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ cảm thấy đã quá mệt mỏi...

Sau mấy ngày nghị án, chiều 1/3, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên.
Đầu phiên xét xử, HĐXX tiếp tục phần xét hỏi để xác minh về khoản tiền mặt 2.109 tỷ đồng. Sau ít phút, chủ tọa bất ngờ ngưng để hội ý và yêu cầu các bên cung cấp thêm chứng cứ liên quan đến khoản tiền 2.109 tỷ đồng.

Liên quan đến khoản tiền này, bà Thảo cho biết đã chi trong quá trình hoạt động Trung Nguyên, trong đó khoảng 1.000 tỷ đồng đã chuyển cho mẹ chồng. Tuy nhiên, ông Vũ phản tố đề nghị làm rõ. Từ yêu cầu phản tố của ông Vũ về khoản tiền tại 3 ngân hàng: Eximbank, BIDV và Vietcombank, chủ tọa thông báo tạm ngừng phiên tòa.

Clip bà Thảo trả lời câu hỏi của phóng viên cuối phiên xét xử ngày 1/3

Trả lời phóng viên cuối phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói sự việc này với ông không thể gọi là buồn mà là rất đau lòng. Ông muốn mau chóng có kết quả phiên tòa để còn ổn định nhiều chuyện khác nữa. "Tôi đã quá mệt mỏi rồi", ông Vũ nói.

Khi được hỏi ông mong chờ gì ở phán quyết của tòa, người đứng đầu Trung Nguyên nói tôi không mong chờ gì, cứ để tòa làm theo chức trách của họ.

Còn bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng nán lại trả lời phóng viên, bà nói không có chuyện bà thuê báo chí hay ai đến tòa viết bài bênh vực. Bà cũng rất buồn và khẳng định không làm những chuyện như ông Vũ cáo buộc.

TAND TP.HCM sẽ tiếp tục phiên tòa này vào ngày 27/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.