Điện ảnh

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh sắp ra mắt ở Việt Nam

29/06/2017, 09:44

"Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào đầu tháng 8.

thumbnail_4x3_tam-sinh-tam-the-1

"Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" bản điện ảnh sẽ ra mắt ở Việt Nam đầu tháng 8 tới.

"Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" là phim điện ảnh Hoa ngữ, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Hai diễn viên chính trong phim là Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Phim sẽ chiếu ở Việt Nam từ ngày 4/8.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình giữa Thượng thần Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Dương Dương) - vị hôn phu kém nàng chín vạn tuổi. Chuyện tình của họ trải qua nhiều thử thách, sóng gió trong suốt ba kiếp người. Ngoài chủ đề tình yêu, phim còn mang yếu tố kỳ ảo của thể loại tiên hiệp.

Tam-sinh-tam-the-luu-diec-phi-3967-1498555140

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình giữa Thượng thần Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa.

Lưu Dược Phi sở hữu danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” sau khi gặt hái thành công với nhiều dự án cổ trang như “Thần điêu đại hiệp”, “Thiên long bát bộ”, “Tiên kiếm kỳ hiệp”, cô được người hâm mộ đánh giá là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhân vật Thượng thần Bạch Thiển.

Khác hẳn với hình tượng “nam thần học đường” trước đó, Dạ Hoa của “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” sẽ là một bước đệm lớn để nam diễn viên trẻ thử thách và củng cố vị trí của mình. Với những gì đã thể hiện, cặp đôi “trai tài gái sắc” này hứa hẹn sẽ mang lại một Bạch Thiển – Dạ Hoa hoàn toàn mới so với hình tượng mà Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đã thể hiện trong bản truyền hình trước đó.

tstt4-1498556026

:

Được biết, ngoài dàn diễn viên ấn tượng, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” bản điện ảnh còn đặc biệt chú trọng đầu tư về mặt kỹ xảo. Là phim điện ảnh Trung Quốc đầu tiên áp dụng kỹ thuật quay 3D của siêu phẩm “Avatar” (2009), phim đã mất một năm cho giai đoạn hậu kỳ.

Hơn nữa, sự kết hợp của đạo diễn theo chủ nghĩa duy mỹ Trịnh Tiểu Đinh và đạo diễn Anthony LaMolinara – chủ nhân của giải Oscar cho hạng mục hiệu ứng hình ảnh xuất sắc cũng đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả khó tính những cảnh quay trau chuốt và hoàn mỹ nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.