Tắm sông Bôi khi lũ lên, hai bé 5 tuổi đuối nước thương tâm

24/07/2017, 13:57

Hai cháu bé 5 tuổi rủ nhau ra sông Bôi tắm nhưng bị nước lũ cuốn đi và tử vong.

1

Hiện trường nơi hai cháu bé tử vong (Ảnh: Công Phương/ Vietnammoi.vn)

Sáng 24/7, trao đổi với PV báo Giao thông, ông Bùi Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết, tại địa phương vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu nhỏ 5 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 23/7, hai cháu nhỏ Quách Ngọc C. và Bùi Bảo C. (5 tuổi, cùng trú tại xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) rủ nhau ra sông Bôi tắm. Do tắm đúng thời điểm nước lũ trên sông đang lên cao, lại không có người lớn đi cùng nên hai cháu bé đã bị nước cuốn trôi và tử vong.

Sau khi phát hiện ra sự việc, người dân địa phương đã hô hào nhau đi tìm kiếm và trục vớt được thi thể hai cháu bé xấu số đưa về cho gia đình mai táng.

“Lúc mọi người phát hiện và đưa được hai cháu lên bờ thì cả hai đã tử vong từ trước đó. Chính quyền xã đã cử người xuống gia đình hai nạn nhân thăm hỏi, động viên và đã ra thông báo tới toàn thể người dân địa phương chú ý quản lý, chăm sóc con cái không để đi tắm sông vào thời điểm nước lũ lên cao như thế này”, ông Dương cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.