World Cup 2022

Tấm thẻ tai hại khiến tuyển Việt Nam mất "ngòi nổ" trước trận gặp Malaysia

08/06/2021, 06:00
image

Tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Quang Hải ở trận gặp Malaysia vào ngày 11/6 tới do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

img

Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận đấu với Malaysia vào ngày 11/6 do thẻ phạt

Phút 20, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, Quang Hải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Đây là thẻ vàng thứ 2 của tiền vệ Hà Nội FC tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Điều này khiến anh phải vắng mặt trong trận đấu rất quan trọng với Malaysia vào ngày 11/6.

Đây rõ ràng là điều HLV Park Hang-seo không mong muốn bởi Hải "con" là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam.

Ở trận gặp Indonesia, anh đã chơi tốt với vai trò tiền vệ trung tâm khi liên tục di chuyển tự do kéo giãn tuyến giữa của đội bạn.

Anh còn gây ấn tượng bằng các tình huống phối hợp 1-2 với các đồng đội, trở thành cầu nối giữa tuyến giữa và hàng tiền đạo.

Ngoài ra, những quả đá phạt, phạt góc của QH19 cũng tiềm ẩn nguy hiểm. Một trong số đó suýt chút nữa biến bàn thắng nếu pha dứt điểm của Tuấn Anh không dội xà ngang khung thành Indonesia.

Thiếu vắng Quang Hải, ông Park còn nhận tin kém vui khi tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương chưa xác định được mức độ nghiêm trọng.

Bù lại, ở trận gặp Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của Trọng Hoàng và Đình Trọng, hai cầu thủ cũng bị treo giò.

Trở lại với tuyển Việt Nam, trận thắng đậm 4-0 trước Indonesia giúp thầy trò HLV Park tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng G với 14 điểm và cơ hội đi tiếp càng rộng mở.

Theo lịch, "những chiến binh sao vàng" sẽ gặp Malaysia vào ngày 11/6 và UAE vào ngày 15/6. Chỉ cần giành thêm 3-4 điểm, tuyển Việt Nam sẽ lần đầu lọt vào vòng loại cuối một kỳ World Cup.

Bảng xếp hạng bảng G sau lượt trận 7/6:

img

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.