Showbiz

Tân Hoa Hậu Hoàn vũ 2015 không chia sẻ vương miện 7 tỷ đồng

05/01/2016, 11:39

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach cho biết cô sẽ không chia sẻ vương miện với Hoa Hậu Colombia.

hoa-hau-hoan-vu-ngoisao-1-ngoisao.vn
Tân Hoa hậu Hoàn vũ tại chương trình truyền hình "Good Morning America".

Trong phần trao nhầm vương miện tại đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ 2015 vào ngày 20/12 vừa rồi, phần đăng quang của Hoa Hậu Philippines không mấy suôn sẻ khi MC đọc sai tên người đăng quang. Cụ thể, vương miện đã được chuyển giao từ tay Hoa hậu Colombia sang cho Pia Wurtzbach ngay trên sân khấu.

Ngay sau đó, một công ty luật sư ở Colombia đã đâm đơn kiện để đòi lại vương miện Hoa hậu. "Cha đẻ" Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump cũng lên tiếng cho rằng: "Tôi sẽ nói cho anh biết những gì tôi nghĩ tôi sẽ làm. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trao đồng giải Hoa hậu cho cả hai người. Điều này sẽ trở nên tuyệt vời hơn".

tan-hoa-hau-hoan-vu-nghi-gi-neu-bi-hut-vuong-mien
Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào ngày 20/12/2015.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn tối ngày 4/1, trong chương trình "Good Morning America”, Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã cho biết cô sẽ không chấp nhận việc chia sẻ vương miện cho người đẹp Colombia hay bất cứ người đẹp nào khác.

Nhận định về sự cố nhầm lẫn tại Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Philippines cho biết: "Tôi hy vọng việc nhầm lẫn này sẽ tạo ra những cơ hội tuyệt vời cho tôi, Hoa hậu Colombia và các thí sinh khác".

Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu cho biết thêm, cô đã chủ động liên lạc với Á hậu 1 Ariadna Gutierrez-Arevalo và khẳng định giữa họ chẳng có hiềm khích gì như những lời đồn đại trên báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.