Showbiz

Tân Hoa hậu Khánh Vân: Vẫn chưa tin mình đăng quang

09/12/2019, 22:07

Đến hiện tại, mọi thứ với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân vẫn như một giấc mơ.

img
Nguyễn Trần Khánh Vân trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hai ngày sau đăng quang, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân vẫn là đề tài xôn xao bàn tán của nhiều người. Mới đây, Khánh Vân đã chia sẻ cảm xúc thông qua trang cá nhân và mong muốn mọi người sẽ yêu thương mình.

"Đến giờ phút này mọi thứ đối với em vẫn như một giấc mơ mà em chưa dám tin đó là sự thật. Nhưng bây giờ khi đang đội trên đầu chiếc vương miện quý giá này, em hiểu được mình phải cố gắng thật nhiều để xứng đáng với sự tin yêu của tất cả mọi người dành cho em. Em xin được chia sẻ niềm hạnh phúc này đến với tất cả mọi người", cô viết.

Nàng hậu sinh năm 1995 gửi lời cảm ơn mọi người đã dành cho cô những lời chúc tốt đẹp, những người đã luôn bên cạnh ủng hộ mình cũng như mong rằng tất cả mọi người vẫn luôn yêu mến và đồng hành cùng cô trên con đường phía trước.

img

Vượt qua hai đối thủ mạnh trong top 3 là Phạm Hồng Thúy Vân và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong nhiều tranh cãi. Dù luôn được đánh giá là một ứng viên sáng giá trong suốt quá trình tham gia cuộc thi nhưng đêm chung kết, đặc biệt ở phần thi ứng xử của cô bị chê là thiếu thuyết phụ hơn so với màn ứng xử của Á hậu Thúy Vân.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 174cm cùng số đo 3 vòng 80-60-89. Cô tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Miss ngôi sao 2014, Siêu mẫu Việt Nam năm 2018. Ngoài ra, tân hoa hậu còn từng tham gia một số bộ phim trong vai trò diễn viên như phim Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.