Showbiz

Tấn Hoàng giải thích thực hư việc anh từng ở 12 căn nhà, biệt thự tiền tỷ

22/07/2021, 15:30

Tuy nhiên đó là 12 căn nhà thuê, Tấn Hoàng thổ lộ, ông nghèo nhưng không bao giờ than vãn.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng mới đây đã tăng tải một đoạn video đính chính tin đồn ông có biệt thự tiền tỷ và có tới 12 căn nhà.

Theo nam nghệ sĩ, có một số bài báo đưa tin ông rất giàu nhưng không hiểu sao vẫn than nghèo. Về điều này, Tấn Hoàng phủ nhận.

img

Nghệ sĩ Tấn Hoàng phủ nhận mình có biệt thự và 12 căn nhà

“Tin đồn tôi có biệt thự ở Bến Lức là do Tấn Beo đưa lên YouTube từ năm ngoái. Sự thật là trước tết 2020, chúng tôi cùng đi dự tiệc đám giỗ của gia đình ông anh. Sau đó, Tấn Beo quay một clip vui, nói là nhà của Tấn Hoàng.

Không phải đâu, chỉ là nói đùa nên mọi người đừng hiểu lầm. Ông anh tôi nghe thấy lại buồn. Mọi người nói gì cũng phải tìm hiểu cho kỹ, kẻo người khác hiểu lầm”, nghệ sĩ Tấn Hoàng giải thích.

Ông khẳng định, mình nghèo thật nhưng không bao giờ than vãn. Bản thân ông vẫn làm để kiếm sống được.

Nam nghệ sĩ cũng giải thích về thông tin có 12 căn nhà. Ông cho biết cách đây vài tháng, bản thân có làm một clip và nói đùa rằng mình ở 12 căn nhà. Tuy nhiên, đó chỉ là nhà thuê. Khi chủ nhà bán nhà, gia đình ông phải dọn chỗ khác nên mới ở tới 12 căn.

“Tôi cũng nói mình đi làm bằng hàng chục chiếc ô tô. Đó là xe taxi thôi. Nếu tôi giàu thật thì quá hạnh phúc rồi, nhưng không có thì tôi nói không có”, nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ.

Thông tin Tấn Hoàng có biệt thự tiền tỷ bắt nguồn từ đoạn video được chia sẻ trên YouTube của danh hài Tấn Beo. Cụ thể, anh đã quay lại cảnh tới thăm nhà đồng nghiệp và cho biết đây là biệt thự của Tấn Hoàng.

img

Danh hài Tấn Beo giới thiệu tới thăm biệt thự của nghệ sĩ Tấn Hoàng

Nam danh hài tỏ ra trầm trồ với độ giàu có của đồng nghiệp. “Trước giờ tôi cứ nghĩ nhà anh Tấn Hoàng chắc cũng được thôi, chứ đâu đến mức dữ như thế này. Đây là tôi chỉ mới quay một góc thôi.

Tôi sẽ cho mọi người xem, nhà anh Tấn Hoàng không thiếu một cái gì hết. Nhà anh ấy rộng gần 2 héc ta chứ không vừa. Người ta khá giả mà ưa giấu, không cho anh em nghệ sĩ biết”, anh dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.