Showbiz

Tân Miss Intercontinental 2021: Đường cong “rực lửa”

30/10/2021, 08:11
image

Người đẹp Cinderella Faye Obeñita - đại diện đến từ Philippines đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất tại chung kết Miss Intercontinental 2021.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2021 (Hoa hậu Liên lục địa) đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 30/10 (giờ Việt Nam), tại Sharm El Sheikh, Ai Cập.

img

Cinderella Faye Obeñita trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2021

Chung cuộc, người đẹp Cinderella Faye Obeñita - đại diện đến từ Philippines đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Cô cũng đoạt giải phụ "Popular Vote" cho thí sinh nhận nhiều bình chọn từ khán giả và giải nhất phần trang phục dạ hội.

Như vậy, Cinderella trở thành người đẹp Philippines thứ hai trong lịch sử đạt thành tích này, sau Karen Gallman năm 2018.

Các thí sinh Mexico, Anh, Seychelles, Canada, Colombia lần lượt đoạt các danh hiệu á hậu từ một đến năm. Marianella Chávez Serrano của Costa Rica đoạt giải Hoa hậu Ảnh. Paulina Uceda Escorcia người Mexico thắng hai giải áo tắm và hình thể đẹp nhất. Amy Rodríguez đến từ CH Dominica đoạt danh hiệu trang phục dân tộc.

img

Obeñit sở hữu ngoại hình và sức hút nổi bật

Kết quả của Miss Intercontinental 2021 được cho là xứng đáng. Bởi ngay từ đầu cuộc thi, mỹ nhân đến từ cường quốc sắc đẹp Philippines đã chứng tỏ bản lĩnh và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Theo Rappler, Obeñit năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp ngành quản trị du lịch. Cô cao 1,7 m và có số đo ba vòng lần lượt 84-60-86 cm.

Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông tại đại học Liceo de Cagayan ở Philippines. Là một nhà báo ngay từ khi còn sinh viên, cô yêu thích viết và thể hiện quan điểm. Sở thích của người đẹp là vẽ tranh, viết lách. Obeñit có thể sử dụng trôi chảy tiếng Anh.

Hiện tại, Cinderella Faye Obeñita đang làm tại một tổ chức quản lý du lịch của nhà nước ở quê nhà. Cô còn tham gia làm người mẫu, MC và là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu ở quê nhà.

Miss Intercontinental lần thứ 49 diễn ra từ ngày 15/10 tại thành phố du lịch nổi tiếng của Ai Cập. Năm 2020, cuộc thi không tổ chức vì dịch.

Mặc dù đã thể hiện phong độ khá tốt nhưng may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam. Trần Hoàng Ái Nhi đã vắng mặt trong Top 20 chung cuộc. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi thuộc về Lê Âu Ngân Anh - Á hậu 4.

Ngắm bộ ảnh bikini gợi cảm của tân Miss Intercontinental 2021:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.