Showbiz

Tân Miss Universe "dính phốt" nói dối, "chồng tin đồn" chính thức lên tiếng

17/05/2021, 16:43
image

Khi niềm hạnh phúc chiến thắng "chưa tày gang", Miss Universe 2020 Andrea Meza bất ngờ bị "bóc phốt" vì bức ảnh cưới cách đây 2 năm.

img

Khoảnh khắc đăng quang của Miss Universe 2020 Andrea Meza

Sáng 17/5 (giờ Việt Nam), người đẹp Andrea Meza - đại diện đến từ Mexico đã chính thức đăng quang Miss Universe 2020.

Cô cũng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 5 triệu USD (tương đương 115 tỷ đồng), do nhà kim hoàn Mouawad Jewelry chế tác. Với mức giá này, vương miện Miss Universe 2020 trở thành chiếc vương miện đắt giá nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp thế giới.

img

Tuy nhiên, khi niềm hạnh phúc chiến thắng "chưa tày gang" thì mới đây, Andrea Meza bất ngờ bị "bóc phốt", được cho là đã vi phạm luật chơi tại đấu trường nhan sắc này. Cụ thể, rất nhiều cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh kèm nghi vấn về việc Andrea Meza đã kết hôn từ 2 năm trước, đồng nghĩa với việc cô vi phạm quy chế thi Miss Universe.

Bởi, theo quy định của cuộc thi Miss Universe, thí sinh tham dự phải là người chưa từng kết hôn hoặc đính hôn dưới bất kỳ hình thức nào. Các thí sinh cũng có độ tuổi từ 18-27 tính từ ngày 1/1 của năm mà họ tham gia thi đấu. Đặc biệt, không ai được có bất kỳ những rắc rối xung quanh vấn đề hôn nhân như: kết hôn, ly hôn, mang thai hoặc sinh con.

img

img

Andrea Meza và tài khoản có tên Jorge Saenz cùng đăng một bức ảnh chụp với váy cưới cách đây 2 năm

Theo đó, tài khoản của 1 người đàn ông có tên Jorge Saenz có đăng bài viết vào ngày 4/9/2019 khoe 2 bức ảnh giống như ảnh cưới, tag tên tài khoản của Andrea Meza cùng dòng nhắn rất dài với nội dung: “Anh thực lòng cảm tạ chúa đã cho anh cơ hội được gặp em, được nắm tay em đi trên con đường dài. Hôm nay là khởi nguồn một giai đoạn mới trong cuộc đời của 2 chúng ta. Anh tin rằng được chia sẻ mọi thứ khi có em ở gần bên sẽ là điều khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này”.

Đáng nói, cùng thời điểm, Miss Universe 2020 cũng đăng 1 tấm ảnh tương tự "chồng tin đồn" kèm theo dòng nhắn ẩn ý: "Ngày 3/9/2019" kèm thêm biểu tượng chiếc nhẫn, giống như đang ngụ ý mình và người đàn ông trong ảnh đã đính ước.

img

Tài khoản có tên Jorge Saenz cũng đăng lời chúc mừng sau khi Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020

Sau khi Andrea Meza đăng quang, người này cũng liên tục gửi những bài đăng chúc mừng chiến thắng của cô.

Tuy nhiên, ít giờ sau khi bị khui ra bức ảnh cũ, kèm theo đó là làn sóng tấn công dữ dội của cư dân mạng, Jorge Saenz nhanh chóng khoá phần bình luận và đăng hàng loạt story phản hồi.

img

Jorge Saenz lên tiếng giải thích

Theo đó, Jorge khẳng định những tấm hình anh chụp cùng tân Miss Universe 2020 là sản phẩm quảng bá cho du lịch, không phải ảnh cưới thật: "Mọi người, bức ảnh tôi chụp với Andrea chỉ là cho Ah Chihuahua (chiến dịch du lịch của 1 bang thuộc Mexico). Mong mọi người hãy dừng việc nhắn tin, đe doạ. Bức ảnh này từ năm 2019, không bị chỉnh sửa và nó chỉ là một trò đùa mà thôi. Mọi người hãy kiểm tra tài khoản @AhChihuahua để biết thêm chi tiết", Jorge Saenz phản pháo.

Hiện, phía Andrea và tổ chức Miss Universe vẫn chưa phản hồi về thông tin trên.

img

Oxana Fedorova đăng quang Miss Universe 2002

Trong quá khứ, người đẹp Oxana Fedorova – Miss Universe 2002 từng bị tước vương miện sau 4 tháng đăng quang với lý do: không làm tròn nghĩa vụ hoa hậu. Cụ thể, sau khi đăng quang, cô đã từ chối một số công việc do ban tổ chức giao và có phần hơi lơ là nhiệm kỳ của mình.

Từ khi đăng quang cho tới khi bị tước danh hiệu hoa hậu, cô đã tăng thể trọng lên tới 7kg. Có nhiều lời đồn thổi rằng cô đã mang thai trong thời gian này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.