Chất lượng sống

Tặng bằng khen tổ lái trả lại hơn 60 triệu đồng cho hành khách

03/10/2014, 16:27

Sáng ngày 3/10, Ban ATGT tỉnh, Sở GTVT, Hiệp hội Vận tải tỉnh Gia Lai đã tổ chức trao bằng khen cho tổ lái của nhà xe Thuận Tiến (Gia Lai) đã trả lại hơn 60 triệu đồng cho hành khách đánh rơi.

Lãnh đạo Sở GTVT tằng bằng khen cho tổ lái
Lãnh đạo Sở GTVT tặng bằng khen cho tổ lái

Trước đó ngày 24/9, anh Nguyễn Văn Thế, trú tại thôn 7, xã Tân Sơn, Huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đi xe khách giường nằm biển kiểm soát 81B-00172, thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vận tải và Du lịch Thuận Tiến Gia Lai, chạy tuyến cố định Gia Lai – Hà Nội. Khi đến địa phận thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, anh Thế xuống xe và đánh rơi 1 chiếc ví bên trong có tiền và một số tài sản tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.

Tổ lái chiếc xe gồm Lê Đức Quận, Phạm Văn Duy và Bùi Hữu Hải là nhân viên của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vận tải và Du lịch Thuận Tiến ở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã nhặt được chiếc ví trên xe đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng để trả lại cho anh Nguyễn Văn Thế.

Theo lãnh đạo của doanh nghiệp vận tải hành khách Thuận Tiến cho biết, việc trả lại tài sản bị đánh rơi là một trong những tiêu chí đánh giá đạo đức của tập thể doanh nghiệp. Phát huy được điều này, hằng năm doanh nghiệp cũng đã trả lại cho hành khách rất nhiều tiền, tài sản bị đánh rơi, bỏ quên…

Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.