Showbiz

Tăng Thanh Hà tình tứ bên chồng sau 10 năm yêu, đập tan tin đồn rạn nứt

27/09/2019, 11:04

Tăng Thanh Hà vừa đăng hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn trong ngày kỷ niệm 10 năm bên nhau.

img
Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng bức ảnh chụp cùng ông xã Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau. Trong ảnh, hai vợ chồng nữ diễn viên nắm tay rất tình tứ, lộ rõ tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc trên gương mặt. Nữ diễn viên hài hước viết: "Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi".

Năm 2009, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lần đầu xuất hiện chung với nhau trong một sự kiện làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Đến năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức được Louis Nguyễn cầu hôn và tổ chức đám cưới trong năm đó. Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ. Đầu năm 2015, gia đình nhỏ của họ chào đón thiên thần đầu tiên là một bé trai đặt tên là Richard Nguyễn. Hai năm sau Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có thêm một cô con gái là Chloe Nguyễn, hoàn thiện đội hình "đủ nếp đủ tẻ".

Tròn 10 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là hình mẫu vợ chồng lý tưởng của rất nhiều người hâm mộ. Không phô trương sự giàu có, không khoe khoang tình cảm dành cho nhau, sự bình dị và gần gũi nhưng vẫn rất ngọt ngào của Tăng Thanh Hà và ông xã luôn khiến khán giả nể phục.

Cách đây không lâu, Hà Tăng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái chiêm nghiệm về cuộc sống khiến nhiều người đặt nghi vấn chuyện hôn nhân của cô đang trục trặc. Tuy nhiên, sau đó vợ chồng cô đã khéo léo đập tan tin đồn thất thiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.