An ninh hình sự

Táo tợn vào Cục Quản lý đường bộ móc cốp trộm tiền

09/07/2015, 06:31

Chiều 8/7, Cục quản lý đường bộ II (QLĐB II), bị kẻ gian trà trộn lấy đi số tiền 4 triệu đồng.

kẻ gian đột nhập cục QLĐB 2
Kẻ gian đột nhập cục QLĐB II.

Chiều 8/7, Cục quản lý đường bộ II (QLĐB II) (trụ sở tại đường Phan Đăng Lưu, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bị kẻ gian trà trộn vào móc cốp xe máy của nhân viên cơ quan và lấy đi số tiền 4 triệu đồng. Hành vi này đã bị camera an ninh ghi lại. Theo dữ liệu từ camera, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 7/7.   

Thời điểm trên, có một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi xe máy đến Cục để chờ gặp chị H. (phòng kỹ thuật). Lúc này, do chị H. đang bận việc nên người đàn ông này đứng ở ngoài chờ. Khoảng chừng 10 phút sau, người đàn ông này bắt đầu đi vào nhà xe của cơ quan để lần mò cạy từng cốp xe, lấy được một chiếc túi xách của chị Đậu Thị Ng. (nhân viên phòng thí nghiệm) và lấy đi số tiền 4 triệu đồng. Đặc biệt, sau khi lấy tiền trong túi xách, đối tượng trên đã đánh lạc hướng bằng cách bỏ chiếc túi này vào cốp xe của một người khác trong công ty nhằm vu oan cho đồng nghiệp của chị Ng.

Chiều 7/7, Công an phường Trường Thi, TP Vinh đã bắt giữ đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp ma mãnh trên là Cao Huy Thắng (SN 1986, trú xóm 1, Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An). Thắng khai nhận có biết bản vẽ kỹ thuật xây dựng nên được 1 người bạn làm công ty xây dựng nhờ đến gặp chị H. để xem hồ sơ, nếu có sai sót thì chỉnh sửa. Tuy nhiên, khi đến chưa gặp được chị H., Thắng đã mò vào nhà xe và thực hiện hành vi móc cốp xe để lấy trộm tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.