Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn FLC khởi công siêu dự án nghỉ dưỡng ở Quảng Ninh

21/03/2016, 10:06

Một siêu dự án về du lịch và nghỉ dưỡng ở Quảng Ninh đã được tập đoàn FLC khởi công.

IMG_4347
Tâp đoàn FLC chính thức khởi động siêu dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh

Tập đoàn FLC vừa khởi công xây dựng dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long (Quảng Ninh) với tổng mức đầu tư lên tới hơn 3.400 tỷ đồng.

Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được Tập đoàn FLC đầu tư xây dựng tại khu đồi giáp ranh giữa các phường Hồng Hải, Hồng Hà, Hà Trung và Hà Lầm (TP Hạ Long) với diện tích quy hoạch rộng 224ha. Đây là quần thể nghỉ dưỡng gồm có sân golf 18 hố; Trung tâm tổ chức hội nghị quốc tế với 1.500 chỗ ngồi; khách sạn 5 sao; khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp rộng 12,51ha. Theo kế hoạch thực hiện của Tập đoàn, giai đoạn 1 dự án gồm hạng mục sân golf sẽ hoàn thành đi vào hoạt động trong tháng 12/2016, các hạng mục trung tâm tổ chức hội nghị, khách sạn sẽ hoàn thành cuối năm 2017.

Cam kết tại lễ khởi công, đại diện Tập đoàn FLC nói sẽ tổ chức thực hiện dự án một cách nhanh nhất, đúng kế hoạch, tiến độ đã đề ra, sớm góp thêm sản phẩm du lịch độc đáo trong chuỗi hạ tầng du lịch của Quảng Ninh. Khi đi vào hoạt động, dự án này sẽ làm tăng thêm sự phong phú của ngành du lịch của Quảng Ninh; đồng thời tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội..

IMG_4366
Những gầu múc khởi công đầu tiên tại dự án
IMG_4375
Các đại biểu chúc mừng sự khởi đầu của dự án

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những quyết tâm của Tập đoàn FLC trong việc triển khai dự án tại Quảng Ninh. Đồng thời, cho biết phía tỉnh đã và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Tập đoàn FLC triển khai các thủ tục cần thiết. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cũng cho rằng đây sẽ là sản phẩm du lịch độc đáo, ấn tượng, cùng với các chuỗi sản phẩm du lịch, góp phần tăng thu cho nguồn ngân sách tỉnh. Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các Sở, ngành, đơn vị liên quan và TP Hạ Long tạo điều kiện thuận lợi nhất để triển khai dự án. Tập đoàn FLC tập trung thiết bị, nhân lực, vật lực để đẩy nhanh thi công và cần đặc biệt chú trọng công tác an toàn, bảo vệ môi trường, chống sạt lở đất, đá xuống khu dân cư, nhất là trong mùa mưa đang đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.