Xã hội

Tàu cá Quảng Nam rượt đuổi, đâm chìm tàu Quảng Trị hiện đang ở đâu?

27/05/2022, 11:28
image

Sau khi xảy ra sự việc đâm chìm tàu thu mua hải sản Quảng Trị trên vùng biển Cồn Cỏ, tàu cá Quảng Nam đã rời khỏi hiện trường.

Sáng 27/5, Đồn Biên phòng Triệu Vân (Quảng Trị) cho biết, tàu cá của ngư dân Quảng Nam sau khi đâm chìm tàu thu mua hải sản của ngư dân xã Gio Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) trên vùng biển Cồn Cỏ, đã vào Đồn Biên phòng Triệu Vân để nhờ hỗ trợ về mặt an ninh.

Tàu cá Quảng Nam đang neo ở khu vực Đồn Biên phòng Triệu Vân quản lý. Trên tàu cá này có 14 người, chủ tàu bị thương sau vụ việc, được đưa vào viện ngay khi vào tới nơi.

img

Tàu cá Quảng Nam lao tới đâm ngang mạn tàu thu mua hải sản Quảng Trị - Ảnh cắt từ clip

Còn theo Đồn Biên phòng Cồn Cỏ, cả 6 người trên tàu vừa đánh bắt và thu mua hải sản của ngư dân xã Gio Việt (Quảng Trị) bị đâm chìm vào chiều tối 26/5 được ứng cứu đã vào Đồn Biên phòng Cồn Cỏ để trình báo sự việc.

Tàu thu mua hải sản của ngư dân Quảng Trị đã bị chìm, các ngư dân trên tàu sức khỏe ổn định và sáng nay, Đồn Biên phòng đang làm việc với những người dân trên để làm rõ sự việc.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình đánh bắt, thu mua mấy ngày trước giữa 2 tàu trên có xích mích. Chiều 26/5, hai tàu này ra khu vực vùng biển Cồn Cỏ thì gặp nhau, sau đó dẫn đến sự việc rượt đuổi, đâm chìm tàu thu mua hải sản Quảng Trị.

Trước đó, chiều 26/5 đã xảy ra sự việc tàu cá Quảng Nam truy đuổi, đâm chìm tàu thu mua hải sản Quảng Trị trên vùng biển Cồn Cỏ.

Cú đâm mạnh từ tàu của ngư dân Quảng Nam khiến các ngư dân trên tàu cá của Quảng Trị nói trên văng xuống biển. May mắn, các tàu cá gần đó đã phát hiện và ứng cứu kịp thời, sau đó đưa vào Đồn Biên phòng trên đảo Cồn Cỏ.

Tàu cá Quảng Nam sau khi xảy ra sự việc rời đi khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.