Đường thủy

Tàu du lịch 5 sao chở hàng trăm khách nước ngoài cập cảng Quy Nhơn

08/10/2022, 15:46

Chuyến tàu du lịch biển đầu tiên chở hàng trăm du khách đến từ nhiều nước trên thế giới cập cảng Quy Nhơn trong năm 2022.

Ngày 8/10, tàu du lịch 5 sao Le Laperouse (Quốc tịch Pháp) hành trình từ Cảng Nha Trang đã cập cảng Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tàu Le Laperouse đã chở 116 thuyền viên và 106 hành khách đến từ các nước Bỉ, Pháp, Hi Lạp, Nga, Tây Ban Nha, Canađa, Thụy Sĩ, Đức, Anh… dừng chân ở thành phố biển Quy Nhơn để tiến hành đi tour du lịch do Công ty cổ phần WimJonmeys và Công ty TNHH thương mại và Du lịch Tân Hồng tổ chức.

img

Tàu du lịch Le Laperouse cập Cảng Quy Nhơn vào ngày 8/10

Ngay sau khi cập cảng, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Quy Nhơn, BĐBP tỉnh Bình Định đã phối hợp với các cơ quan có liên quan đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho tàu, hành khách, thuyền viên trong thời gian tàu đến và rời Cảng Quy Nhơn.

Đồng thời, thực hiện các thủ tục chuyển cảng đến, chuyển cảng đi cho tàu đảm bảo nhanh chóng, chặt chẽ và cấp phép đi bờ cho thuyền viên, giấy phép xuống tàu người có liên quan theo quy định. Quản lý, theo dõi, phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý các trường hợp thuyền viên, hành khách và doanh nghiệp du lịch vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, vi phạm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội trong cảng và khu vực biên giới biển.

Tour du lịch này sẽ đưa khách đi tham quan nhiều danh thắng nổi tiếng ở Bình Định như Tháp Bánh Ít, Tháp Đôi, Tháp Cánh Tiên...

img

Sở Du lịch Bình Định tặng hoa cho hành khách

Được biết, đây là chuyến tàu du lịch biển đầu tiên cập cảng Quy Nhơn trong năm 2022, do các Công ty Du lịch TP Quy Nhơn làm dịch vụ đưa đón khách tham quan tại tỉnh Bình Định. Đây là tín hiệu vui cho ngành du lịch của tỉnh, góp phần quảng bá và giới thiệu hình ảnh tỉnh Bình Định đến với khách du lịch thế giới.

Theo lịch trình tàu du lịch Le Laperouse sẽ rời cảng Quy Nhơn, tiếp tục hành trình đến thành phố Đà Nẵng vào chiều cùng ngày (8/10).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.