Showbiz

Taylor Swift sắp có người yêu mới sau 1 tuần thất tình

15/09/2016, 20:36
image

Taylor Swift lại dính tin đồn “phải lòng” anh chàng Zac Efron, một người bạn cũ.

taylor-co-tinh-moi28129

Taylor Swift và Zac Efron vướng nghi án hẹn hò

Chỉ hơn 1 tuần sau khi chia tay Tom Hiddleston, công chúa nhạc đồng quê đã khiến người hâm mộ choáng váng khi có thông tin cho rằng cô đã tìm được tình yêu mới của mình. Nghi án Taylor Swift "phải lòng" Zac Efron, một người bạn cũ của cô vừa rộ lên cách đây ít giờ.

>>> Xem thêm video:

Hiện nay, Zac đã chia tay cô bạn gái Sami Miro. Cả Zac và Taylor đều đang độc thân, vì thế họ đã sẵn sàng gặp gỡ nhau. Tạp chí In Touch cho biết: "Taylor và Zac luôn có những hành động tán tỉnh nhau".

Tờ tạp chí còn khẳng định Taylor đã đề nghị một cuộc gặp gỡ, ăn tối cùng Zac và anh chàng đã đồng ý. Cả hai bận rộn khá nhiều việc nên chưa thể gặp nhau nhưng hiện tại các chuyến lưu diễn của Taylor đã tạm khép lại, bữa ăn thân mật giữa Taylor và Zac sẽ không còn xa nữa.

taylor

Taylor Swift vốn là bạn khá thân thiết với Zac Efron

Được biết, Taylor và Zac trở thành bạn bè khi cùng nhau hợp tác trong việc quảng bá cho dự án phim The Lorax vào năm 2012. Cặp đôi này khá thân thiết và vẫn giữ liên lạc bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện thoại.

Trong một diễn biến khác, dù có thể sắp bắt đầu mối tình mới, nguyên nhân Taylor Swift chia tay Tom Hiddleston hiện nay vẫn đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm, tranh cãi.

Trong khi các fan của Taylor Swift khẳng định thần tượng của mình đã đá chàng Loki vì anh luôn muốn công khai tình cảm với truyền thông thì Tom lại cho rằng chính anh đã “đá” cô này này vì là người hay áp đặt trong tình yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.