TCS đạt lợi nhuận 552 tỷ đồng trong năm 2017

18/12/2017 18:38

TCS đạt lợi nhuận trước thuế 552 tỷ đồng trong năm 2017, tăng 17% so với năm 2016.

TCS đạt lợi nhuận 552 tỷ đồng trong năm 2017 1

Ông Nguyễn Cao Cường, Tổng giám đốc TCS trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm 2017.

Tối 17/12 Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS) đã tổ chức lễ phát động chương trình hành động năm 2018.

Ông Nguyễn Cao Cường, Tổng giám đốc TCS, cho biết năm 2017 ghi nhận nhiều sự kiện quan trọng của TCS. Bằng quyết tâm, nỗ lực của Ban Lãnh đạo, ngày 1/5, TCS đã hoàn tất tái cấu trúc công ty, đặc biệt cải tổ bộ máy tổ chức khối Khai thác trực tiếp, giúp đáp ứng tối đa yêu cầu phục vụ hàng hóa ngày càng cao từ khách hàng.

Ngày 1/8, TCS chính thức chuyển đổi sang Công ty Cổ phần, giúp hoạt động kinh doanh công ty ngày càng ổn định, hình thành cơ chế quản lý tập trung cao, tăng khả năng huy động vốn để tái đầu tư, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Năm 2017, TCS tiếp tục giữ vững 62% thị phần với khách hàng là 32 hãng hàng không quốc tế cùng hơn 1000 đại lý giao nhận hàng hóa tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đồng thời, các chỉ số kinh doanh năm 2017 đều đạt và vượt kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt 552 tỷ đồng, tăng 17% so với năm 2016. Để đạt được kết quả này, TCS đã phải vượt qua vô vàn thách thức bằng sự đồng lòng, nỗ lực của cả tập thể công ty.

TCS đạt lợi nhuận 552 tỷ đồng trong năm 2017 2

Ông Nguyễn Cao Cường, Tổng giám đốc TCS phát động chương trình hành động năm 2018.

Từ những thành công đó, Ban lãnh đạo TCS dự báo tình hình kinh tế năm 2018 sẽ có nhiều chuyển biến tích cực nhưng vẫn còn nhiều thách thức. Để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh theo kỳ vọng của Cổ đông và khách hàng, TCS công bố những điểm chính trong Chương trình hành động năm 2018.

Cụ thể: sẽ tối ưu hóa nguồn lực phục vụ Khối khai thác trực tiếp, lấy Khối khai thác & phục vụ khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động; tập trung cải tiến quy trình, tăng năng suất lao động Phòng Khai thác hàng nhập và Phòng Khai thác hàng xuất khẩu; Ưu tiên đầu tư cải tạo mặt bằng, trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu khai thác và xử lý tài liệu; Kiểm soát, cải tiến, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ đã cam kết với khách hàng; Đào tạo nâng cao trình độ, tay nghề người lao động theo tiêu chuẩn IATA; Tuân thủ tuyệt đối yêu cầu về an ninh, an toàn hàng không theo quy định của nhà chức trách.

Với bề dày 20 năm hình thành và phát triển, TCS đã trở thành thương hiệu uy tín về chất lượng dịch vụ đối với đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế ở lĩnh vực vận tải hàng hóa bằng đường hàng không tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Phan Tư