Giao thông

TGĐ Ban QLDA Thăng Long nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

29/12/2016, 18:50
image

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Vũ Xuân Hòa.

IMG_2979

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Vũ Xuân Hòa

Báo cáo kết quả thực hiện năm 2016, ông Vũ Ngọc Dương, Phó Tổng giám đốc Ban QLDA Thăng Long cho biết, tính đến ngày 26/12/2016, đơn vị đã giải ngân được 1.468/1.741 tỷ đồng (đạt 89% kế hoạch). Trong đó, các dự án sử dụng vốn ODA đã giải ngân 770/978 tỷ đồng; các dự án vốn TPCP giải ngân 198/264 tỷ đồng; các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước đã giải ngân 500/500 tỷ đồng.

“Trong năm 2016, Ban QLDA Thăng Long đã hoàn thành, thông xe đưa vào khai thác sử dụng 4 dự án, gồm: Tiểu dự án nút giao Trung Hòa, hầm chui Thanh Xuân, dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng – Hòa Lạc và dự án cầu Thái Hà”, ông Dương nói.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường ghi nhận những kết quả đạt được của Ban QLDA Thăng Long. “Bộ GTVT đánh giá cao năng lực của Ban QLDA Thăng Long trong việc thực hiện quản lý các dự án sử dụng nguồn vốn ODA. Đối với các dự án sử dụng ngân sách Nhà nước và TPCP, Ban QLDA Thăng Long cũng cơ bản hoàn thành các yêu cầu đề ra”, Thứ trưởng Trường nói.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường yêu cầu Ban QLDA Thăng Long cần tham mưu cho Bộ GTVT trong công tác đấu thầu tư vấn thiết kế, lập ra những dự án đạt hiệu quả tốt. Tuyển chọn nhà thầu phải tiến hành công khai, minh bạch. Đặc biệt, quá trình quản lý chất lượng công trình cần phải thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, quy phạm và phải có những giải pháp để kéo giảm giá thành nhằm tiết kiệm chi phí ngân sách. 

Tại buổi tổng kết, thay mặt Đảng và Nhà nước, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Vũ Xuân Hòa, Tổng giám đốc Ban QLDA Thăng Long.

 

IMG_2999

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt chúc mừng Ban QLDA Thăng Long đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào đoàn thể trong năm 2016.

Tuy nhiên, ông Việt lưu ý, ngoài việc tạo cho người lao động có được thu nhập cao, chính quyền cùng các đoàn thể Ban QLDA Thăng Long cần tạo cho người lao động một môi trường làm việc thân thiện, giúp người lao động hào hứng, hồ hởi tham gia công tác chuyên môn.

“Việc đánh giá ghi nhận thành tích của người lao động cũng cần được quan tâm, bởi đó chính là phần thưởng tinh thần, là động lực để người lao động tiếp tục phấn đấu”, ông Việt nói và đề nghị Ban QLDA Thăng Long tiếp tục xây dựng văn hóa cơ quan theo khẩu hiệu “4 xin, 4 luôn” .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.