An ninh hình sự

Thái Bình: Chồng lấy xích khóa cổ vợ, nhốt trong nhà gây phẫn nộ

05/06/2017, 21:14

Vừa thuyết phục vợ về nhà, người chồng đã dùng xích khóa cổ vợ lại và nhốt.

bao_hanh_LAJZ

Vừa thuyết phục vợ về nhà, người chồng đã dùng xích khóa cổ vợ lại và nhốt trong nhà. Ảnh Tiền Phong

Theo báo Vietnamnet, Đại tá Lương Ngọc Hòa, Trưởng công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) vừa xác nhận sự việc một người chồng đã nhốt vợ trong phòng sau đó dùng xích khóa lại, xảy ra tại địa phương.

Theo đó, người chồng có tên Lại Thanh Tùng dùng xích và khóa xích cổ, nhốt chị P.T.T (35 tuổi, xã Trà Giang, huyện Kiến Xương)  trong nhà vì lý do hai vợ chồng nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã, chị T. đã bỏ về bố mẹ đẻ ở. Sau khi thuyết phục vợ về nhà, người chồng đã trả thù bằng cách như vậy.

Cũng theo báo NLĐ, nhiều người dân sống xung quanh cho biết, Tùng không chỉ đánh đập, bạo hành vợ mà còn bẻ gãy ngón tay của con trai mình. Sự việc đã khiến dư luận bức xúc. Thế nhưng, Đại tá Hòa cho hay, không có việc Tùng bẻ gãy ngón tay của con trai.

Sau khi phát hiện sự việc, ngay trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đến gia đình Tùng làm việc và yêu cầu mở khóa cho vợ. Công an xã đã trực tiếp mời hai bên gia đình đến nhà và ông Tùng nhận thức được hành vi sai trái của mình nên chủ động xin lỗi vợ và bố vợ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.