Xã hội

Thái Bình: Một phụ nữ bị mái chợ Sóc đổ vào người gây thương tích

07/10/2022, 12:31

Đi vào khu vực phá dỡ tại chợ Sóc để lấy củi, người phụ nữ bị mái chợ đổ vào người gây thương tích phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 6/10, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Thuỳ, Chủ tịch UBND xã Vũ Quý (Kiến Xương, Thái Bình) xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ bị thương khi đi vào khu vực đang phá dỡ ở chợ Sóc.

img

Nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

"Trong quá trình hộ dân đang tháo dỡ phần lều bán hàng tự phát thì không may phần mái đã đổ vào một người phụ nữ. Hiện người này đang được cấp cứu tại bệnh viện", ông Thuỳ cho hay.

Khi PV đề cập đến vụ việc xảy ra thì có trách nhiệm của đơn vị hay cá nhân nào thì Chủ tịch UBND xã Vũ Quý cho hay: "Hiện nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, chưa rõ thương tích như thế nào".

img

Khu vực chợ Sóc

Thông tin ban đầu, chiều ngày 6/10, khi bà T. đi vào khu vực đang được phá dỡ tại chợ Sóc để lấy củi mang về thì bất ngờ bị phần mái đổ trúng vào người.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương tích nặng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường, làm rõ và giải quyết vụ việc. Được biết, bà T. sống độc thân, có hoàn cảnh khá khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.