Quốc tế

Thái Lan nhận gáo nước lạnh trước thềm Asian Cup 2019

03/01/2019, 08:15
image

Dù tung hết Chanathip, Dangda,..vào sân nhưng Thái Lan vẫn thất bại 0-2 trước Oman trong trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2019.

chanathip-

Thái Lan nhận gáo nước lạnh trước thềm Asian Cup 2019

Trận đấu với Oman trên đất UAE là màn tổng duyệt cuối cùng của thầy trò đội tuyển Thái Lan trước khi bước vào Asian Cup 2019. HLV Milovan Rajevac xếp chân sút đội trưởng Teerasil Dangda đá chính từ đầu, cùng với những ngôi sao khác như Chanathip Songkrasin, Thitiphan, Theerathon. Dù tung đội hình mạnh nhất ra sân nhưng Thái Lan lại thể hiện khá thất vọng.

Cả ba tuyến của đội bóng xứ chùa vàng thi đấu rời rạc, thiếu tính liên kết trước đội bóng đang xếp hạng 82 thế giới. Oman có bàn vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công Ahmed Al-Mahaijri. Sang hiệp hai, HLV Rajevac thay đổi nhiều vị trí để thử nghiệm nhưng lối chơi của nhà cựu vô địch Đông Nam Á không mấy khởi sắc. Hàng thủ của “Voi chiến” tiếp tục để cho Al-Mahaijir ghi bàn thứ hai, ấn định chiến thắng 2-0 thuyết phục cho Oman.

Kết quả này khiến người hâm mộ Thái Lan khá lo ngại cho đội nhà khi chỉ còn vài ngày nữa trái bóng Asian Cup sẽ chính thức lăn. Khác với AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan tập trung cho Asian Cup 2019 đều là những cái tên tinh túy nhất của bóng đá nước này hiện tại. Kết quả thua trước Oman không quan trọng nhưng cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đặt mục tiêu cho thầy trò HLV Rajevac phải đoạt vé vào vòng tứ kết Asian Cup bởi họ nằm ở bảng đấu tương đối nhẹ ký gồm chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.