Showbiz

Thái Trinh tức giận vì bị quấy rối bằng từ ngữ tục tĩu khi quay gameshow

22/03/2021, 19:46

Thái Trinh cảm thấy bị xúc phạm khi bị một người quay phim bình luận với từ ngữ dung tục, tục tĩu về cô.

img

Ca sĩ Thái Trinh bức xúc khi bị sàm sỡ bằng lời nói

Theo lời Thái Trinh, đây không phải là lần đầu tiên cô và các nghệ sĩ nữ nói chung gặp phải trường hợp này. Cô biết khi nói ra, có thể nhà sản xuất gameshow không vui và ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô và phía công ty, nhưng cô quyết định lên tiếng vì những đồng nghiệp khác.

Nữ ca sĩ kể lại, khi đi ghi hình một gameshow mới đây, trong khi mọi thứ đang rất ổn thì người trong ê-kip đi cùng cô tiết lộ có nghe được đoạn hội thoại của một quay phim. Ban đầu, người quay phim này bình phẩm. đánh giá ngoại hình của nữ ca sĩ với những lời lẽ đùa cợt cùng đồng nghiệp bên cạnh.

Tuy nhiên, đến vòng bấm chuông nhanh, Thái Trinh ở trên sân khấu đã bấm thử chuông vài lần để kiểm tra. Cô được diễn viên Puka khen ngợi là bấm chuông nhanh và thắc mắc có phải nữ ca sĩ đã chơi gameshow nhiều hay không. Lúc này, người quay phim đã quay sang nhận định về Thái Trinh với nhân viên khác bằng một câu nói dung tục.

img

"Tôi thật sự cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương. Không chỉ trên mạng xã hội mà cả ở ngoài đời, người ta thích tự cho mình quyền dùng ngôn từ thô bỉ, dung tục để đùa cợt, tình dục hoá câu chữ để thoá mạ người khác.

Sàm sỡ bằng lời nói cũng vô đạo đức không kém gì hành động. Tôi tin, đây không phải là lần đầu các nghệ sĩ nữ phải trải qua điều này, thậm chí rất nhiều, mà không ai nghĩ mình sẽ nên lên tiếng", Thái Trinh chia sẻ.

Giọng ca của "Những ngày yêu" cho hay, nếu là ngày xưa, cô sẽ nuốt cục tức vào và im cho xong chuyện. Nhưng càng tiếp xúc với nhiều phụ nữ, cô càng thấy chính bản thân phụ nữ cũng chưa biết cách bảo vệ mình và bảo vệ cho nhau.

Khi ghi hình xong và nghe lại sự việc, Thái Trinh đã tìm hỏi người chịu trách nhiệm chương trình và được nói chuyện với một đại diện. Người này chỉ cười xòa và bảo nữ ca sĩ đi về và sẽ liên lạc lại sau.

"Chị cũng ngập ngừng. Tôi biết chị ngại và khó xử, vì chương trình đang quay, hoặc có thể chị đang bỡ ngỡ không biết bảo vệ tôi làm sao cho đúng. Tôi không trách chị, vì nghĩ trước hết, mình tự bảo vệ bản thân bằng cách tự la lên vậy", Thái Trinh tâm sự.

img

Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn các đồng nghiệp nữ nếu bị đối xử thiếu tôn trọng hoặc bị chọc ghẹo khiếm nhã, hãy lên tiếng để giúp thanh lọc trong sạch môi trường làm việc.

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1993 cũng cho biết, cô không cần người quay phim kia phải xin lỗi mình mà chỉ mong anh học cách tôn trọng phụ nữ. Bởi, phông văn hoá của mỗi người không chỉ thể hiện trên giấy tờ mà còn ở từng ánh mắt, lời nói, hành động cư xử.

"Nếu như anh có con gái, anh nghĩ sao nếu con gái anh đi quay phim và bị xúc phạm như thế? Vui thôi đừng vui quá! Nói bậy đúng chỗ, đúng nơi, đúng người", cô bức xúc.

Thái Trinh sinh năm 1993, bước ra từ cuộc thi The Voice 2012. Nữ ca sĩ từng ra mắt nhiều ca khúc như "cạn cả nước mắt", "Những ngày yêu"... Sở hữu chất giọng trong trẻo, thực lực cùng khả năng chơi nhạc cụ tốt nhưng chặng đường âm nhạc của Thái Trinh lại không thực sự nổi bật. Cô chỉ thực sự gây chú ý sau khi chia tay mối tình 3 năm với vũ công Quang Đăng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.