Thời sự Quốc tế

Thái tử Charles của nước Anh dương tính với Covid-19

25/03/2020, 17:53

Báo The Sun đưa tin, Thái tử, Thân vương xứ Wales Charles đã dương tính với virus gây dịch Covid-19.

img
Thái tử Charles Philip Arthur George.

Nguồn tin từ Điện Clarence House, nơi ở của hoàng gia Anh (tại khu The Mall ở Thành phố Westminster, London) cho cánh báo chí biết thông tin này vào sáng nay 25/3 (theo giờ London).

"Thái tử Charles đã dương tính với virus Corona chủng mới. Thân vương xứ Wales, vua tương lai của nước Anh có các triệu chứng nhẹ và vẫn duy trì tình trạng sức khỏe tốt. Ông vẫn đang làm việc ở nhà trong vài ngày qua như bình thường". - thông báo từ Điện Clarence House cho hay.

Thân vương xứ Wales, là con đầu và cũng là con trai trưởng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và Vương tế Philip, Công tước xứ Edinburgh, ông là người kế thừa ngai vàng của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland cùng 16 vùng đất khác thuộc Khối thịnh vượng chung.

Thái tử Anh có tên đầy đủ là Charles Philip Arthur George, ông sinh ngày 14/11/1948 (hiện 71 tuổi), có vợ là bà Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall (kết hôn 2005); cố công nước Diana, Vương phi xứ Wales (kết hôn 1981–1996).

Ông Charles có các anh/chị/em gồm: Anne, Công chúa Hoàng gia, Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York, Hoàng tử Edward, Bá tước xứ Wessex.

Thái tử Charles có các con gồm: Hoàng tử Harry, Công tước xứ Sussex, Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.