An ninh hình sự

3 người trong nhà tử vong: Nghi phạm có gì bất thường trước khi gây án?

16/01/2021, 21:24

Sự việc xảy ra vào rạng sáng nay (16/1) làm 4 người thương vong. Đối tượng gây án và nạn nhân đều là người trong cùng một gia đình.

img

Hiện trường nởi xảy ra sự việc

Vụ việc xảy ra hồi 0h27 sáng 16/1 tại bản Co Phày, xã Mường Cang, huyện Than Uyên (Lai Châu), đối tượng Lường Văn Sáu (tên gọi khác là Inh - SN 1993) trú tại địa chỉ trên đã dùng dao đâm, chém bố, mẹ ruột và em trai thương vong.

Qua điều tra ban đầu, rạng sáng 16/1, đối tượng Lường Văn Sáu không ngủ và lấy quần áo đặt lên bếp gas rồi bật lửa đốt. Mẹ đối tượng là bà Vàng Thị Sương (SN1968) phát hiện và can ngăn liền bị đối tượng dùng dao đâm, chém nhiều nhát dẫn đến tử vong tại chỗ.

Phát hiện sự việc, em trai là đối tượng Lường Văn Hậu (SN1999) lao vào can ngăn thì bị Sáu đâm, chém nhiều nhát, nên Hậu bỏ chạy ra khỏi nhà và kêu cứu. Tiếp đó, Sáu tiếp tục cầm dao chạy ra cổng và đâm, chém nhiều nhát vào người bố đẻ là Lường Văn Phơi (SN1968), khiến ông Phơi tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sáu quay vào nhà và dùng con dao khác tự cắt cổ mình. Đến 1h đêm, lực lượng Công an huyện Than Uyên đã khống chế, bắt giữ đối tượng và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên, nhưng do vết thương quá nặng, đối tượng đã tử vong vào hồi 4h50 cùng ngày.

Còn nạn nhân Lường Văn Hậu, sau khi bị anh trai đâm, chém trọng thương đã bỏ chạy ra khỏi nhà thì được người dân cùng bản đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên, hiện tình sức khỏe đang nguy kịch.

Theo người thân trong gia đình, trong vài ngày gần đây đối tượng Sáu có nhiều biểu hiện thần kinh không ổn định, lời nói và sinh hoạt bất thường.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Lai Châu điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.