Showbiz

Thảm đỏ LHP Cannes: Người ngọt ngào tối giản, người cồng kềnh hở bạo

20/05/2022, 18:59
image

Thảm đỏ LHP Cannes 2022 choáng ngợp bởi dàn mỹ nhân hàng đầu thế giới với đủ phong cách thời trang như hở bạo, thanh lịch, cồng kềnh...

img

LHP Cannes ần thứ 75 đã chính thức khai mạc và bước sang ngày hoạt động thứ 3. Trên thảm đỏ sự kiện, dàn mỹ nhân đình đám thế giới tề tựu và mang đến những bộ cánh lộng lẫy, đắt đỏ.

img

Anne Hathaway gây ấn tượng với đầm cao cấp của Armani. Cô trang điểm nhẹ, phụ kiện phù hợp với điểm nhấn tập trung vào vòng cổ kim cương. "Anne Hathaway gây choáng trên thảm đỏ... Cô ấy trông thật thanh lịch nhưng không hề đơn điệu trong bộ cánh màu trắng", tờ People bình luận. Còn Vogue xếp cô vào danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất LHP Cannes năm nay.

img

Kat Graham lại ghi điểm mặc đẹp với trang phục đen và trắng. Phần váy dáng ống đính sequin lấp lánh tương phản với những đường diềm xếp nếp đầy tinh tế tạo cảm giác như một đóa hoa bung nở.

img

Minh tinh Jennifer Connelly - “người tình màn ảnh” của Tom Cruise trong "Top Gun: Maverick". Nữ diễn viên 7X nổi bật trước ống kính với chiếc váy trễ vai sang trọng từ nhà mốt Louis Vuitton

img

Ngày đầu tiên đến với LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Bộ cánh thêm lộng lẫy khi cô phối cùng bộ trang sức cùng tông hiệu Paolo Piovan - hãng trang sức lâu đời của Italy. Bộ phụ kiện gồm hoa tai 49.000 euro, dây chuyền 37.000 euro và nhẫn 25.000 euro.

img

Urvashi Rautela lộng lẫy như nàng công chúa trong chiếc váy trắng tinh khôi từ thương hiệu Tony Ward Couture.

img

Thiên thần nội y Alessandra Ambrosio trở thành tâm điểm trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ ba. Cô "hâm nóng" thảm đỏ bộ đầm táo bạo của nhà thiết kế Stéphane Rolland.

img

Leonie Hanne ở ngày thứ ba trông gợi cảm khi diện thiết kế cao cấp từ Valdrin Sahiti. Bộ váy dài, được đính kết thủ công tỉ mỉ khá cồng kềnh khiến người đẹp phải có trợ lý hỗ trợ khi di chuyển lên các bậc thang ở thảm đỏ Cannes.

img

Người mẫu Rose Bertram khoe triệt để đường cong với thiết kế tông xanh lá hợp xu hướng của Hamda Al Fahim. Đây là thiết kế được may theo công thức cổ đổ kết hợp với dáng corset, xẻ tà, chất liệu xuyên thấu.

img

Nữ diễn viên người Đức Lilly Krug thu hút ống kính truyền thông khi mặc bộ váy tông nude dáng đuôi cá của nhà mốt Pascal Le Segretain. Cô nàng không ngần ngại tạo dáng táo bạo trên thảm đỏ.

img

Vốn là tín đồ của phong cách gợi cảm, Tallia Storm khiến cả thảm đỏ LHP Cannes náo loạn với thiết kế xuyên thấu "mặc như không mặc".

img

Theo Vogue, Elle Fanning bùng nổ nhan sắc khi diện bộ váy cúp ngực màu hồng pastel ngọt ngào đến từ nhà mốt Giorgio Armani. Khán giả nhận xét minh tinh "Maleficent" đẹp dịu dàng như công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích.

img

“Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại” Aishwarya Rai diện váy Dolce & Gabbana đính hoa rực rỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.